ĐĂNG NHẬP
Trong tương lai, xe điện có thể trở thành một văn phòng di động

Trong tương lai, xe điện có thể trở thành một văn phòng di động

Đưa văn phòng lên xe hơi là tương đối khả thi với ý tưởng này.

16 Tháng 04, 2022

Suốt thời gian vừa qua, đại dịch COVID-19 toàn cầu đã cho thấy những ưu điểm và sức mạnh của làm việc từ xa. Chính vì vậy, Ford đang tiến hành phát triển một ứng dụng có thể biến xe điện trở thành một văn phòng di động. Chiếc xe được chọn để phát triển là mẫu F-150 Lightning mới nhất của hãng.

Lý do cho việc chọn F-150 Lightning là vì bộ pin của xe có thể cung cấp năng lượng cho một ngôi nhà thông thường trong khoảng 10 ngày. Điều đó có nghĩa là chiếc xe sẽ có đủ năng lượng để duy trì cho công việc của bạn.

Car Buzz

Để phát triển dự án, Ford đã tiến hành hợp tác với Webex – một chuyên gia trong lĩnh vực gọi điện hội nghị truyền hình. Theo đó, phần mềm Webex sẽ được tích hợp vào tất cả các sản phẩm của Ford có sử dụng màn hình giải trí 15.5 inch như F-150 Lightning, Mustang Mach-E...

Bằng cách tích hợp vào hệ điều hành thông tin giải trí của Ford, người lái có thể điều khiển ứng dụng của hãng khi đang di chuyển thông qua giọng nói. Webex hứa hẹn rằng sức mạnh của Sync 4A (hệ thống giải trí mới nhất của Ford) sẽ mang lại trải nghiệm hội họp tốt hơn cả trên máy tính xách tay thông thường.

Car Buzz

Darren Palmer – Phó Chủ tịch chương trình xe điện của Ford đã bày tỏ sự phấn khích khi nói rằng chức năng này sẽ được tích hợp vào tất cả các xe điện hiện tại và trong tương lai của hãng. Ông nói: “Chúng tôi không hiểu tại sao mọi người lại không sử dụng phương tiện của mình như một văn phòng với chất lượng tuyệt vời để có thể làm việc cùng nhau.“

Nhiều người dùng đang lo lắng rằng việc sử dụng hệ thống này sẽ khiến người lái mất tập trung. Tuy nhiên, Ford cho biết người dùng chỉ có thể sử dụng tính năng trò chuyện qua video khi xe đứng yên. Còn khi xe đang di chuyển, ứng dụng chỉ bật tính năng trò chuyện.

Car Buzz

Đối với Ford, không gian bên trong xe điện không chỉ là một nơi để thực hiện cuộc gọi, mà nó còn có thể trở thành nơi tốt nhất để tổ chức một cuộc họp.

Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ cũng khẳng định rằng họ và một vài đối tác sẽ tiếp tục hợp tác để thúc đẩy mạnh mẽ lĩnh vực số hóa xe hơi. Từ đó, chúng ta có thể tận dụng được hết các tiềm năng mà xe hơi có thể mang lại.

Bình luận
Xem tất cả bình luận...
Đang tải bình luận...
Không thể tải bình luận.
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.