ĐĂNG NHẬP
Porsche gom hết chức năng quản lý xe vào một siêu ứng dụng

Porsche gom hết chức năng quản lý xe vào một siêu ứng dụng

Từ bây giờ, My Porsche App sẽ là ứng dụng duy nhất của Porsche để người dùng quản lý xe.

20 Tháng 01, 2022

Porsche đã tích hợp tất cả các chức năng đang được thực hiện bởi các ứng dụng riêng lẻ My Porsche Essentials, Connect App và Car Connect vào một ứng dụng trên điện thoại thông minh duy nhất có tên My Porsche App.

Auto Evolution

Theo như Porsche mô tả, ứng dụng mới sẽ bao gồm tất cả các chức năng từ các ứng dụng hiện có của hãng. Do vậy, ứng dụng cũng bao gồm các chức năng của Porsche Charging và Porsche – Good to know. Với bước đi này, hãng xe Đức hy vọng rằng My Porsche App sẽ giúp khách hàng có một cuộc sống đơn giản hơn với chiếc xe của mình.

Ứng dụng tương thích với tất cả xe được sản xuất từ năm 2016 trở đi. My Porsche App cho phép người dùng xem các thông số quan trọng của xe hoặc điều khiển xe từ xa cho một số chức năng nhất định. Thậm chí, My Porsche App còn có thể giúp người lái trong quá trình tính chi phí, liên hệ với đại lý của Porsche, đặt lịch hẹn bảo dưỡng xe…

Carscoops

Đối với xe sử dụng động cơ đốt trong, ứng dụng My Porsche App cũng hiển thị các mức chất lỏng (nước làm mát, dầu...) và thông báo cho chủ sở hữu về tình trạng của xe. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể cho biết số odo hiện tại, vị trí của xe và số liệu thống kê từ các chuyến đi đã qua.

Chưa hết, chủ xe Porsche cũng có thể sử dụng ứng dụng để khóa hoặc mở xe hay điều khiển hệ thống điều hòa không khí. Không dừng lại ở đó, Porsche còn tích hợp sẵn cả sách hướng dẫn sử dụng kỹ thuật số, đi kèm với các video hữu ích để giúp chủ xe tiện tìm hiểu.

Carscoops

Cuối cùng, ứng dụng sẽ đồng bộ hóa lịch, các tài khoản của người dùng và nhiều ứng dụng khác. Từ đó, người dùng có thể truy cập thông tin từ hệ thống thông tin giải trí trên xe.

Ứng dụng My Porsche hiện có sẵn ở 47 quốc gia, bao gồm 25 ngôn ngữ và dùng được trên cả Apple iOS 14 trở lên hoặc Android 8 trở lên. Để sử dụng, khách hàng có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng ID Porsche hiện có của mình.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia

Đằng sau nghệ thuật Pitstop trong F1

Pitstop trong F1 không chỉ đơn thuần là thay lốp mà nó còn là cả một nghệ thuật, đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cũng như là sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý.

Tay đua
điểm
1
max verstappen
51
2
sergio pérez
36
3
charles leclerc
28
4
george russell
18
5
oscar piastri
16
6
carlos sainz
15
7
lando norris
12
8
fernando alonso
12
9
lewis hamilton
8
10
oliver bearman
6
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.