ĐĂNG NHẬP
5 mẫu xe đầy cá tính để ‘hẹn hò’ dịp Valentine

5 mẫu xe đầy cá tính để ‘hẹn hò’ dịp Valentine

Nếu bạn vẫn cô đơn dịp Valentine này, hãy chọn cho mình một trong những chiếc xe được yêu thích nhất sau đây để ‘hẹn hò’ nhé.

13 Tháng 02, 2023

Tháng Hai là tháng của tình yêu, và đối với nhiều người, khoảng thời gian này là lúc tìm kiếm nửa kia của mình. Nếu bạn là người yêu xe hơi, bạn đã có cho mình một mẫu xe yêu thích hay chưa? Thật không dễ dàng để chúng ta chọn được một chiếc xe ưng ý, vì cũng như người, mỗi chiếc xe đều có một “cá tính” riêng.

Vậy nếu Valentine này bạn “hẹn hò” với một chiếc xe, thay vì mua hoa và socola, bạn sẽ muốn đó là chiếc nào? Bài viết sau đây gợi ý cho bạn 5 chiếc xe với những cá tính riêng biệt và đặc thù nhất trong thế giới xe hơi. Otoman hy vọng sẽ giúp bạn có được chiếc xe hơi để yêu thương trong đời mình.

Felixm Hernandez

1. Mazda MX-5 Miata lãng mạn

Người lãng mạn không thể ngừng yêu thương, cho dù đối phương có thể không phải là người tuyệt vời nhất. Mazda MX-5 Miata có kiểu dáng hấp dẫn, cảm giác lái thú vị và có thể khơi gợi lại tình yêu của bạn với hộp số sàn.

Thế nhưng, Miata không dành cho tất cả mọi người. Đơn giản là bởi vì nó chỉ có 2 chỗ ngồi, không có nhiều không gian chở hàng và chắc chắn không phải là lựa chọn tốt nếu nơi bạn ở thường có khí hậu lạnh.

Trading Paints

Tuy nhiên, bạn sẽ bị mê hoặc với khả năng xử lý tay lái hấp dẫn, mui xe đóng mở đơn giản và cảm giác thú vị khi di chuyển trên những cung đường cao tốc yêu thích của mình. Xe mang lại rất nhiều cảm xúc, giống như những bộ phim tình cảm lãng mạn. Chiếc roadster dẫn động cầu sau được cung cấp với ba phiên bản: Sport (cơ bản), Club (nâng cao hiệu suất) và Grand Touring (cao cấp).

2. Dodge Challenger “hư hỏng”

Một số người luôn thích tỏ thái độ ngỗ ngược và xuất hiện đầy phô trương trước những người xung quanh. Nếu bạn là người như vậy, một chiếc Dodge Challenger to lớn, ồn ào và có vẻ ngoài hung dữ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo trong thế giới xe hơi. Đường phố Việt Nam sẽ đơn giản là không thể an toàn nổi với con thú luôn lăm le xé lốp này. Thậm chí, xe còn có một phiên bản cực “gắt” mới mang tên Jailbreak.

Động cơ V6 tiêu chuẩn là đã đủ tốt, nhưng nhiều “cơ bắp” hơn cũng đồng nghĩa với một thái độ mạnh mẽ hơn. Đó là lý do tại sao việc sở hữu một trong những động cơ V8 có sẵn của Challenger là điều cần thiết. Tất nhiên, bạn cũng có thể làm đủ trò “đỉnh cao” với động cơ 6.2L V8 siêu nạp (trên Challenger SRT Hellcat) với công suất 717 hp.

Mopar Insiders

Nhưng ngay cả những “bad girl” thì cũng có những điểm yếu. Nếu Challenger là lựa chọn của bạn thì nhiều khả năng bạn buộc phải hy sinh sự thoải mái của ghế ngồi và một khoang cabin yên tĩnh.

3. Jeep Wrangler đầy phiêu lưu

Nếu bạn đang tìm kiếm một “đối tác” để cùng khám phá không gian bên ngoài, tự do đi du lịch và leo trèo trên những con đường hiểm trở, thì Jeep Wrangler là người bạn đồng hành hoàn hảo. Biểu tượng của người Mỹ có thể đưa bạn đến bất cứ nơi đâu mà trái tim bạn mong muốn nhờ hệ thống dẫn động bốn bánh, khoảng sáng gầm cao và các tính năng off-road tiên tiến.

Đối tác phiêu lưu này cũng có nhiều “hương vị” khác nhau. Bạn có thể chọn giữa các phiên bản Sport cơ bản, Sahara Altitude cao cấp hoặc Rubicon 392 đầy nội lực với động cơ V8. Các tính năng off-road mạnh mẽ như lốp địa hình cỡ lớn và cầu có chức năng khóa (lockable axle) là hoàn toàn đầy đủ.

Car and Driver

Tuy nhiên, chiếc xe thám hiểm địa hình này lại không quá thông minh. Do đó, để hoàn thiện hơn người “bạn đời” của mình, bạn có thể trang bị thêm các tùy chọn màn hình cảm ứng 8.4 inch và kiểm soát hành trình thích ứng (adaptive cruise control).

4. Tesla Model 3 “mọt” công nghệ

Nếu bạn luôn là người đầu tiên mua các tiện ích (gadget) hoặc tải xuống các bản cập nhật hệ thống mới nhất, thì rất có thể bạn sẽ thích Tesla Model 3. Chiếc xe điện này có nhiều công nghệ tiên tiến hơn cả một cửa hàng Apple.

Tất nhiên, giao diện toàn màn hình cảm ứng của xe có thể làm bạn mất tập trung khi lái, đồng thời cái gọi là hệ thống Tự lái Hoàn toàn (Full Self-Driving) của nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa được hoàn thiện. Thế nhưng, Model 3 vẫn có các trò chơi điện tử, Netflix và cả karaoke để giúp bạn giải trí.

INF

Xe thậm chí còn được tự động cập nhật phần mềm qua mạng, cho phép bạn khám phá không ngừng nghỉ trong một “mối quan hệ lâu dài”. Tesla Model 3 có ba phiên bản, và mỗi phiên bản có phạm vi di chuyển và công suất khác nhau.

5. Mercedes-Benz G-Class hướng ngoại

Họ nói rằng sự đối lập là cực kỳ thu hút. Vì vậy, nếu bạn là một người sống nội tâm và có nhiều tiền trong túi, bạn sẽ có thể bị thu hút bởi Mercedes G-Class.

Thông thường, những người hướng ngoại thì có xu hướng thích được nổi bật và là tâm điểm của mọi bữa tiệc. Chiếc xe địa hình cao lớn, khỏe khoắn và đầy ồn ào này sẽ thu hút mọi sự chú ý, cho dù đó là ở hộp đêm yêu thích của bạn hay chỉ là đang trên đại lộ.

In Country Value Oman

G-Class mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhờ động cơ V8 tăng áp, đồng thời có đủ không gian sang trọng và đủ chỗ cho 5 người ngồi thoải mái. Nếu bạn muốn có thêm “gia vị” cho người bạn G-Class vốn đã xa hoa của mình, hãy chọn một mẫu AMG và trả thêm tiền cho bộ lazang 22 inch bắt mắt với màu đỏ Jupiter Red tươi sáng.

Valentine này bạn đã có ai chưa? Bạn sẽ “cặp” với chiếc xe nào? Hãy để lại bình luận của mình bên dưới nhé!

Bình luận
Xem tất cả bình luận...
Đang tải bình luận...
Không thể tải bình luận.
quảng cáo
Mới nhất về Thiết kế xe
GP Saudi Arabia

Có phải Mercedes đang suy thái như Williams?

Mercedes - một trong những đội đua thành công bậc nhất F1 - đang trải qua thời kỳ khó khăn, và tình thế này được so sánh với đội Williams trước đây.

25 Tháng 04, 2024
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.