ĐĂNG NHẬP
Độ S400 - Cương Vĩ Trịnh đưa phong cách độ VIP lên tầm cao mới

Độ S400 - Cương Vĩ Trịnh đưa phong cách độ VIP lên tầm cao mới

Chiếc xe Mercedes-Benz phong cách VIP được độ lại với màu sơn ấn tượng và hệ thống treo khí nén được canh chỉnh một cách hoàn hảo.

22 Tháng 03, 2023

Đôi lúc, những người yêu xe như chúng ta trở nên nhàm chán khi bị cuống vào vòng lặp luẩn quẩn của những chiếc xe được độ theo phong cách hạ gầm, những khối động cơ được độ lại với gấp nhiều lần công suất ban đầu, hay những chiếc xe được phục chế về nguyên bản.

Vậy tại sao bạn không cùng Otoman thử “món ăn” mới ngày hôm nay nhỉ? Đó là một bản độ tới từ vùng đất Trung Hoa - chiếc Mercedes-Benz W222 S400 phong cách VIP, được độ lại bởi Cương Vĩ Trịnh.

1. Ngoại thất

Có thể thấy phần vòm bánh xe được gò lại với kỹ thuật vô cùng hoàn hảo để vừa với bộ mâm mới. Nhưng những chi tiết đó chỉ là phần phụ khi màu sơn của chiếc xe mới là nhân vật chính của bữa tiệc ngày hôm nay.

Màu sơn với độ sáng vừa phải đủ để thu hút bất cứ ai trên con đường mà nó đi qua nhưng lại không quá phô trương để trở nên lạc lõng với phần còn lại của chiếc xe. Và chính màu sơn này cũng khiến chúng ta gợi nhớ đến một trong những dòng xe siêu sang – Rolls Royce, Bentley hay là Maybach.

Nhưng từ năm 2015, Mercedes đã dùng phần khung gầm của W222 để làm ra những chiếc Maybach. Vậy nên có thể đây chính là màu sơn lấy ý tưởng từ Maybach. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị một vài bộ phụ kiện của Brabus 900 như bộ cản trước, hai bên ốp hông và phần cản sau.

Phần ngoại thất của chiếc S-Class được trang bị bộ phụ kiện chính hãng tới từ Brabus. Ảnh: Stancenation

2. “Dàn chân”

Có thể nói, tạo hình thân xe và hệ thống treo khí nén chính là một trong những mảnh ghép quan trọng của bản độ này. Với sự canh chỉnh của Cương Vĩ Trịnh, chiếc xe đã được hoàn thiện với vẻ ngoài hoàn hảo và mạch lạc hơn bao giờ hết.

Bộ mâm Rotiform LHR được trang bị trên xe. Ảnh: Stancenation

Đồng thời đó cũng là một phương thức không thể phù hợp hơn để chủ nhân chiếc xe có thể khoe khéo bộ mâm Rotiform LHR. Có thể thấy, tông màu vàng đồng bóng bẩy của bộ mâm rất phù hợp với màu sơn của chiếc xe.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.