ĐĂNG NHẬP
Vừa sản xuất trở lại, Ford Bronco 2021 đã mắc nhiều lỗi kỹ thuật

Vừa sản xuất trở lại, Ford Bronco 2021 đã mắc nhiều lỗi kỹ thuật

Ford Bronco, cái tên đang làm mưa làm gió tại thị trường Bắc Mỹ, đã mắc nhiều lỗi kỹ thuật trong lô xe đầu tiên.

23 Tháng 07, 2021

Ford Bronco, cái tên đang làm mưa làm gió tại thị trường Bắc Mỹ trong thời gian gần đây, đã mắc lỗi trong lô xe đầu tiên giao cho khách hàng.

Cách đây một năm, khi Ford quyết định hồi sinh dòng xe huyền thoại của mình, chiếc xe đã được Ford định hướng cạnh tranh với Jeep Wrangler hay Toyota 4Runner. Kể từ đó, nó lấy về cho Ford một số lượng lớn những đơn đặt hàng trước.

ford

1. Khó khăn ban đầu

Vì được định hướng là một chiếc xe off-road nên Bronco có những đặc điểm của một chiếc xe chạy địa hình: chế độ chạy địa hình, mui và cửa có thể tháo rời... Từ đây, các vấn đề trong việc sản xuất dòng xe này bắt đầu nảy sinh.

Trong đại dịch COVID-19 vừa qua, các hãng xe ô tô đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đảm bảo nguồn cung cấp linh kiện lắp ráp ổn định, và Ford Bronco cũng không ngoại lệ. Webasto, nhà cung cấp mui xe có thể tháo rời của Bronco, đã không thể đảm bảo đủ nguồn cung linh kiện, khiến việc sản xuất dòng xe này bị ngưng trệ.

Phải đến giữa tháng sáu mới đây, Ford mới chính thức công bố dây chuyền sản xuất Bronco bắt đầu đi vào hoạt động.

2. Các vấn đề xuất hiện

Một số chủ sở hữu Ford Bronco mới đây đã đăng tải những hình ảnh trên diễn đàn Bronco6G về chiếc xe mới của mình bắt đầu xuất hiện vấn đề nước sơn tại phần nóc xe. Qua lời kể của các chủ xe, vấn đề này xuất hiện khi họ mới trải nghiệm chiếc xe được vài tháng.

bronco 6G

Ở đây, chúng ta có thể thấy rõ phần khung sợi thủy tinh cấu thành nóc xe này bị lộ ra ngoài. Ngoài ra, một số chi tiết nội thất ở nóc xe không có sự hoàn thiện chắc chắn. Điều này đã để lại ấn tượng ban đầu không tốt cho những ai sở hữu phiên bản mui cứng của dòng xe này.

motor authority

Ngoài ra, một số chủ sở hữu Ford Bronco còn nhận thấy rằng những tấm chắn bùn ở hốc bánh xe thậm chí còn không được bắt ốc một cách kĩ càng.

3. Phát ngôn từ Ford

Trước những vấn đề trên, Ford đã làm rõ và đưa ra phản hồi: "Chúng tôi sẽ tiếp tục lắp ráp và kiểm tra những phiên bản Bronco hai cửa và bốn cửa mui cứng. Điều mà chúng tôi nhắm đến chính là mang đến cho khách hàng một chiếc xe có chất lượng tốt nhất. Khách hàng cũng nên liên hệ ngay với đại lý nếu họ có những thắc mắc hay lo ngại về chiếc xe của mình."

Những lỗi kỹ thuật tại dây chuyền sản xuất ở ngành ô tô không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, đối với những mẫu xe mới vừa ra mắt và nhận được sự quan tâm rộng rãi như Bronco, những sai lầm mắc phải trên những chiếc xe đầu tiên được xuất xưởng có thể mang lại tiếng xấu cho Ford.

Thế nhưng, Ford đã nắm được vấn đề này. Liệu những thay đổi trong khâu quản lý chất lượng của Ford có lấy lại được lòng tin của khách hàng hay không?

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Gia công
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.