ĐĂNG NHẬP
Toyota và Lexus sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới vào năm 2025

Toyota và Lexus sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới vào năm 2025

Với hệ thống thông tin giải trí mới, Toyota và Lexus có thể liên tục cập nhật các tính năng mới nhất cho xe của hãng.

24 Tháng 11, 2021

Hiện nay, màn hình thông tin giải trí trên xe hơi đang dần trở thành một phần không thể thiếu đối với người lái. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất đang tập trung nhiều vào việc đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thiết bị này.

Các hãng xe liên tục cập nhật các tính năng mới cho xe hơi. Vậy nên, các chức năng cần xử lý trên màn hình thông tin giải trí cũng ngày một nhiều hơn. Toyota và Lexus không muốn mình là kẻ chậm chân trong cuộc đua này. Do đó, hãng có kế hoạch sẽ cập nhật hệ thống màn hình giải trí mới cho toàn bộ các mẫu xe của mình trong vòng từ 3 - 4 năm tới.

Green Car Reports

Lexus cuối cùng cũng đã thay thế hệ thống thông tin giải trí mới cho NX 2022 khi nhận thấy màn hình của mẫu xe này bị rất nhiều lỗi. Hãng gọi giao diện mới là giao diện Lexus và những gì hệ thống này mang lại cho người dùng là một sự lột xác hoàn toàn.

Về phần Toyota, phần mềm thông tin giải trí đa phương tiện mới nhất của hãng cũng đã được giới thiệu trên chiếc bán tải Tundra 2022. Cả hai hệ thống đều được chính Toyota tạo ra, giúp đồng bộ các dịch vụ và chức năng mới cho khách hàng nhanh và đơn giản hơn.

Autoblog

Các hệ thống đều hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Nhờ đó, xe có thể nhận được các phiên bản cập nhật mới nhất từ hãng thông qua mạng internet. Điều này cho phép Toyota và Lexus bổ sung các tính năng và chức năng mới trong tương lai một cách thuận tiện.

Khi được hỏi về hệ thống giải trí mới, giám đốc điều hành Toyota Connected Zack Hicks nói rằng: “Toyota đang xem xét những tính năng mới để có thể giám sát quá trình vận hành của xe một cách toàn diện nhất. Đặc biệt, hãng đang nghiên cứu tính năng quét nhịp tim người dùng. Tính năng này cho phép hệ thống máy tính tự động hạ cửa sổ của xe xuống nếu phát hiện nhịp tim tăng quá cao cũng như nhiệt độ bên trong xe quá nóng.”

Autoblog

Các hệ thống thông tin giải trí mới sẽ cho phép Toyota và Lexus cải thiện sự kết nối giữa người dùng với những chiếc xe của họ. Không những thế, hai thương hiệu từ Nhật Bản cũng có thể dựa vào các tính năng mới để lôi kéo thêm khách hàng trên thị trường.

Tuy nhiên, khi xe hơi được kết nối internet thì rủi ro về vấn đề bảo mật thông tin cũng cần được đặc biệt quan tâm. Hy vọng hệ thống thông tin giải trí mới từ Toyota và Lexus sẽ trở thành người bạn thân thiết và đắc lực của các tay lái trong tương lai.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.