ĐĂNG NHẬP
Toyota sẽ mang cả hộp số sàn và âm thanh động cơ lên chiếc GR điện

Toyota sẽ mang cả hộp số sàn và âm thanh động cơ lên chiếc GR điện

Toyota đang thử nghiệm nguyên mẫu xe điện hiệu năng cao mang nhãn GR không chỉ được trang bị hộp số sàn mà còn cả âm thanh động cơ.

18 Tháng 06, 2023

Vào tháng 12 năm 2021, Toyota đã công bố 15 nguyên mẫu xe điện mà họ dự kiến sẽ ra mắt tronrg tương lai. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có một số ít nguyên mẫu đã được thương mại hóa và phần còn lại vẫn đang được nghiên cứu thêm.

Trong danh sách những nguyên mẫu chưa được thương mại hóa có chiếc xe thể thao điện mang mác GR được nhiều người mong chờ.

Những thông tin gần đây cho biết Toyota sẽ ra mắt một mẫu xe điện hiệu năng cao vào năm 2026 và rất có thể chính là nguyên mẫu mang nhãn GR trong bài viết hôm nay.

Cựu CEO của Toyota, Akio Toyoda cho biết ông đã lái thử một nguyên mẫu xe điện và đảm bảo rằng một khi xe đến tay người dùng, nó sẽ xứng đáng với nhãn GR dù không có động cơ đốt trong.

Dàn concept xe điện hùng hậu của Toyota và Lexus. Ảnh: Motor1

Để làm được điều đó, Toyota cho biết mẫu xe điện GR cần phải được trang bị 2 chi tiết: hộp số sàn và âm thanh động cơ. Cảm giác lái sẽ được đặt lên hàng đầu để người dùng thậm chí khó mà phân biệt được đây là xe điện hay xe xăng.

Hộp số sàn với bàn đạp ly hợp là một trong những chi tiết quan trọng nhất để mang lại cảm giác thân quen cho người dùng. Bên cạnh đó, âm thanh động cơ chính là linh hồn trên những mẫu xe hiệu năng cao.

Nếu thành công sở hữu 2 yếu tố này trên chiếc GR điện, chắc chắn đây sẽ là một điểm cộng lớn và tạo nên sức hút cho mẫu xe hiệu năng cao của Toyota.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.