ĐĂNG NHẬP
Apple khó lòng thuyết phục các hãng xe sử dụng IronHeart

Apple khó lòng thuyết phục các hãng xe sử dụng IronHeart

Apple phát triển ứng dụng cho phép điều chỉnh điều hoà, hệ thống sưởi, ghế ngồi và rất nhiều tính năng khác trên xe hơi.

13 Tháng 10, 2021

Apple CarPlay ra mắt năm 2014 và nhanh chóng trở nên rất phổ biến vì ứng dụng này cho phép sử dụng iPhone trên màn hình giải trí của xe. Không dừng lại ở đó, Apple đang phát triển một ứng dụng mới thậm chí có thể mở rộng các tính năng của Apple CarPlay.

Theo đó, Apple đang phát triển một ứng dụng có tên IronHeart. Ứng dụng đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và mong muốn có được sự hợp tác từ các nhà sản xuất xe hơi. IronHeart có thể điều khiển được nhiều chức năng trong xe như hệ thống sưởi, điều hoà, ghế ngồi, đồng hồ tốc độ và nhiều chức năng khác. Tuy nhiên Apple chưa xác nhận bất kì thông tin nào liên quan đến ứng dụng này.

Car Magazine

Nếu được sự đồng ý của các nhà sản xuất xe hơi, công nghệ mới này sẽ có quyền truy cập vào các cài đặt khác nhau trên xe. Không những thế, IronHeart cũng có thể truy cập vào nhiều cảm biến của xe để thu thập dữ liệu về nhiệt độ bên trong, nhiệt độ bên ngoài, tốc độ quạt sưởi, hệ thống âm thanh...

Mục đích chính đằng sau việc phát triển IronHeart là để giải quyết nhiều phàn nàn của người dùng rằng họ phải tắt Apple CarPlay để điều khiển hệ thống điều hoà, sưởi ghế và nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, các hãng xe có vẻ như đang không đồng tình với kế hoạch của Apple. Do đó, phần mềm này từ gã khổng lồ công nghệ Mỹ có lẽ còn phải mất rất nhiều thời gian mới có thể có mặt trên xe hơi.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.