ĐĂNG NHẬP
VW nâng cấp phần mềm thông tin giải trí cho Golf 2022

VW nâng cấp phần mềm thông tin giải trí cho Golf 2022

Sau nhiều bê bối liên quan đến phần mềm của Golf thế hệ thứ 8, Volkswagen đã phải đưa ra bản cập nhật mới cho xe.

01 Tháng 01, 2022

Volkswagen đã giới thiệu chiếc Golf thế hệ thứ 8 vào tháng 10/2019. Tuy nhiên, mẫu xe Golf đã gặp phải trục trặc phần mềm ngay khi vừa ra mắt. Vấn đề nghiêm trọng đến mức hãng đã phải tạm dừng việc giao xe cho khách hàng chỉ vài tháng sau đó.

Đến đầu năm 2021, Golf lại tiếp tục gặp vấn đề với màn hình thông tin giải trí và camera lùi. Do đó, hãng bắt buộc phải ra thông báo thu hồi xe đợt thứ hai (ước tính khoảng 56,000 chiếc).

Motor1

Vì liên tiếp gặp nhiều trục trặc, VW đang có dự định sẽ tung ra một bản nâng cấp phần mềm mới cho Golf thế hệ thứ 8. Phần mềm mới có thể điều khiển bằng giọng nói và hơn thế nữa còn mang lại khả năng nhận dạng nhanh, phản hồi chính xác.

Được biết, phần mềm mới có thể hiểu được các cụm từ và nhận biết được người lái xe hay hành khách đang nói. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng điều khiển bằng giọng nói ít nhiều cũng chỉ là một mánh lới quảng cáo đến từ VW mà thôi.

Top Speed

Dự kiến, Golf sẽ nhận được bản nâng cấp hệ thống trên chip (SOC) mới với sức mạnh tính toán cao hơn 25% và card đồ họa có hiệu suất gấp 3 lần so với phiên bản cũ. Với phần cứng mới, chiếc xe chỉ mất chưa đầy 5 s để hiển thị kết quả khi người dùng nhập địa điểm vào hệ thống định vị.

Carscoops

Nhà sản xuất xe hơi đến từ Đức cho biết, họ đã lắng nghe khách hàng về các vấn đề với MIB3 (hệ thống thông tin giải trí của VW). Tuy nhiên, hãng chỉ cung cấp hệ thống thông tin giải trí có phần mềm mới cho những chiếc xe chuẩn bị sản xuất. Đối với người dùng đang sử dụng Golf thế hệ thứ 8, hãng sẽ cung cấp một bản vá lỗi vào đầu năm 2022.

Motor1

Ngoài ra, Golf sẽ được trang bị thêm vào màn hình giải trí một cảm biến khoảng cách để người dùng có thể điều khiển một cách chính xác hơn. Với việc sửa đổi phần mềm và phần cứng, VW hy vọng rằng hãng sẽ không đi vào “vết xe đổ“ liên tiếp xảy ra với Golf thế hệ thứ 8 như trước đây nữa.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.