ĐĂNG NHẬP
Nhiều khả năng concept xe điện FT-Se là hậu duệ của Toyota MR2

Nhiều khả năng concept xe điện FT-Se là hậu duệ của Toyota MR2

Tại triển lãm Japan Mobility Show đang diễn ra, Toyota đã chính thức giới thiệu concept xe thể thao điện FT-Se, được trông chờ là phiên bản mới của mẫu MR2.

27 Tháng 10, 2023

Có thể nói triển lãm Japan Mobility Show đang diễn ra đã mang đến nhiều điều phấn khích cho người yêu xe bởi những concept mà các ông lớn tại Nhật Bản giới thiệu.

Một trong số đó phải nhắc đến concept FT-Se của Toyota. Thực ra, concept này vốn từng xuất hiện một lần trước công chúng vào cuối năm 2021 khi Toyota công bố các dự án xe điện trong tương lai của mình.

Ở lần xuất hiện lần này, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố bất cứ chi tiết kỹ thuật nào về concept FT-Se. Những gì mà chúng ta biết được là phần ngoại hình của xe được thiết kế với khe hút gió kích thước lớn ở cản trước.

Bản đường đua của concept FT-Se. Ảnh: Motor1

Đối với nhiều người, concept này được trông đợi sẽ là cách mà Toyota “hồi sinh” mẫu xe thể thao MR2 năm nào. Nhưng ở lần xuất hiện tới, nếu concept này chính thức được thương mại hóa, khối I4 ngày nào chắc chắn sẽ không còn đó.

Thay vào đó là nguồn sức mạnh đến từ khối động cơ “hợp thời” hơn chính là động cơ điện. Tuy nhiên chúng ta vẫn có quyền hy vọng về mẫu xe thể thao ấn tượng khi concept này được gắn nhãn GR và nhiều khả năng có cả phiên bản đường đua.

Chiếc FT-Se xuất hiện tại buổi triển lãm không có cánh gió, nhiều khả năng chính là bản gốc. Bên cạnh đó, từ những hình ảnh khác, chúng ta còn thấy thêm một phiên bản được Toyota thử nghiệm trên đường đua với cánh gió sau.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.