ĐĂNG NHẬP
Mercedes sắp sửa ra mắt hệ thống thông tin giải trí mới

Mercedes sắp sửa ra mắt hệ thống thông tin giải trí mới

Hệ thống thông tin giải trí mới được kỳ vọng sẽ khắc phục những điểm yếu trên hệ thống thông tin giải trí cũ.

10 Tháng 04, 2022

Hệ thống thông tin giải trí MBUX của Mercedes đã được trang bị trên các dòng xe mới là Mercedes-Benz EQS và EQE. Dù hệ thống này là khá hiện đại, hãng xe Đức vẫn đang tiếp tục phát triển một hệ thống giải trí mới.

Car buzz

Với tên gọi MB.OS (Mercedes-Benz Operating System), hệ thống giải trí mới sẽ giúp giải quyết nhiều điểm yếu mà MBUX vẫn còn tồn tại. Cụ thể, chức năng ”Hey Mercedes” đang được hãng làm lại để hỗ trợ giọng nói tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, Mercedes cũng cho biết các cuộc trò chuyện giữa người dùng với hệ thống giải trí sẽ trôi chảy hơn trên hệ thống mới.

Car buzz

Không dừng lại ở đó, MB.OS sẽ cung cấp một kiến ​​trúc hiệu suất cao, lâu dài và tiết kiệm năng lượng. Bằng cách tự động hóa nhiều tác vụ khác nhau, thương hiệu ngôi sao ba cánh muốn MB.OS phải làm tốt hơn nữa để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, hãng còn sử dụng công nghệ AI để “học” tính cách của người lái.

Với hệ thống giải trí mới, màn hình Hyperscreen của Mercedes sẽ có thể hiển thị điều hướng 3D. Hệ thống MB.OS cũng sẽ tự động thiết lập các danh sách phát nhạc dựa trên sở thích âm nhạc của chủ xe. Ngoài ra, MB.OS cũng sẽ hướng dẫn cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất cho người dùng.

Car buzz

Khi đề cập đến vấn đề AI thu thập hành vi và dữ liệu, hãng cho biết sẽ tuân thủ nghiêm ngặt về quyền riêng tư. Nếu một chiếc xe thay đổi quyền sở hữu, hệ thống sẽ xóa bộ nhớ của chủ sở hữu trước đó. Dữ liệu và cài đặt sẽ đi kèm với tài khoản Mercedes me của từng chủ xe. Họ chỉ cần đăng nhập tài khoản vào xe mới mà không cần mất thời gian cài đặt lại.

Cuối cùng, MB.OS sẽ được triển khai trên mọi chiếc xe thuộc các dòng sản phẩm của Mercedes. Nếu hãng có thể thực hiện được tất cả những điều trên thì hệ thống mới hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá trong thiết kế hệ thống thông tin giải trí.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.