ĐĂNG NHẬP
Polestar thêm trình duyệt vào hệ thống thông tin giải trí

Polestar thêm trình duyệt vào hệ thống thông tin giải trí

Với trình duyệt Vivalvi, người lái sẽ có những trải nghiệm thú vị khi giải trí trên Polestar.

06 Tháng 01, 2022

Với sự trợ giúp của công ty Vivaldi, Polestar vừa giới thiệu một trình duyệt hoàn chỉnh (full-scale browser) trên hệ điều hành Android Automotive. Trình duyệt được phát triển dựa trên phản hồi của khách hàng về thiết bị thông tin giải trí. Họ mong muốn xe của mình được trang bị trình duyệt internet giống như trên thiết bị di động.

Bloomberg

Với trình duyệt mới, Polestar 2 có thể thực hiện chức năng phát nhạc đa dạng, video trực tuyến và cả mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, trình duyệt mới có các tính năng khác như tự động chặn quảng cáo, công cụ dịch, trình duyệt riêng tư, chức năng ghi chú và chức năng mã hóa khi đồng bộ hóa dữ liệu.

Giám đốc điều hành của Polestar Thomas Ingenlath cho biết: “Chúng tôi nay đã có thể đáp ứng được mong muốn từ các chủ xe Polestar 2 về một trình duyệt hoàn chỉnh. Điều này thực sự rất tuyệt vời.”

Inside EVs

Để đảm bảo an toàn, trình duyệt chỉ có thể được sử dụng khi xe đang đỗ, đồng thời không thể tải tệp khi đã xuống xe. Đối với những nội dung phát trực tuyến, hệ thống sẽ chỉ phát ra âm thanh nếu xe đang di chuyển. Tính năng này là cần thiết để giảm bớt sự phân tâm của tài xế khi đang lái xe.

Polestar cho biết thêm rằng xe sẽ không lưu trữ dữ liệu khi duyệt web riêng tư. Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng giọng nói đang được nghiên cứu để có thể phát hành trong tương lai.

Carscoops

Trình duyệt đã được trang bị sẵn cho các chủ xe Polestar 2 ở các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, trình duyệt vẫn chưa được trang bị ở thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia

Có phải Mercedes đang suy thái như Williams?

Mercedes - một trong những đội đua thành công bậc nhất F1 - đang trải qua thời kỳ khó khăn, và tình thế này được so sánh với đội Williams trước đây.

25 Tháng 04, 2024
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.