ĐĂNG NHẬP
Xe điện hạng sang Cadillac Lyriq sẽ lên dây chuyền từ đầu năm 2022

Xe điện hạng sang Cadillac Lyriq sẽ lên dây chuyền từ đầu năm 2022

Vào Quý 1 năm 2022, mẫu xe điện hạng sang Cadillac Lyriq sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất.

25 Tháng 11, 2021

Mẫu xe điện Cadillac Lyriq với thiết kế thông minh chuẩn bị được sản xuất vào năm sau. Hãng Cadillac gần đây đã chia sẻ những bức ảnh và thông tin về quá trình thẩm định cũng như kế hoạch sản xuất cho mẫu xe đầy tiềm năng này.

Jamie Brewer – kỹ sư trưởng điều hành dự án Lyriq cho biết: “Chúng tôi đã dành nhiều giờ đồng hồ ngồi sau tay lái chiếc Lyriq để thử nghiệm trong cả môi trường thực và ảo. Mục tiêu là mang đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng nhất khi ngồi trong chiếc xe điện hoàn toàn mới này.” Ông nói thêm: “Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn giữ nét đặc trưng của thương hiệu thông qua từng chi tiết nhỏ nhất cũng như các công nghệ tích hợp trên xe.”

motor1

Cadillac cho biết quá trình thẩm định chiếc Lyriq đã hoàn tất khoảng 80%. Quá trình này bao gồm các bài kiểm tra trên nhiều địa hình và thời tiết khác nhau ở điều kiện thực, cũng như ở điều kiện ảo. Cụ thể là các bài kiểm tra này diễn ra ở thời tiết nóng, lạnh, ở môi trường nông thôn và thành thị... Nhà sản xuất gần như đã thử nghiệm ở đủ mọi điều kiện mà bất kỳ phương tiện mới nào cũng phải trải qua trong quá trình thẩm định.

Cadillac

Lyriq chính là mẫu xe hạng sang đầu tiên của Cadillac sử dụng nền tảng Ultimum mới của GM. Bên cạnh đó, thiết kế táo bạo của nó cũng là một trong những điều khiến hãng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bỏ qua các bình luận tiêu cực, Cadillac cho biết công suất của Lyriq có thể đạt 340 hp và xe có thể dùng hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh.

motor1

Hệ truyền động điện cũng góp phần phân bổ trọng lượng xe cân bằng hơn và giúp người lái cảm thấy xe linh hoạt hơn. Tuy nhiên, Cadillac cho rằng đa phần người mua sẽ quan tâm nhiều hơn đến phạm vi hoạt động của xe (khoảng 483 km cho mỗi lần sạc).

Brewer cho biết: “Chúng tôi đang thực hiện các chỉnh sửa cho nhiều vị trí khác và cũng đã sắp hoàn thành. Khách hàng sẽ yêu thích trải nghiệm này và chúng tôi cũng cảm thấy rằng nó sẽ khiến khách hàng có cái nhìn mới về xe điện hạng sang.”

Nếu mọi thứ theo đúng kế hoạch, chiếc Cadillac Lyriq 2023 sẽ được đưa vào sản xuất ngay từ quý đầu tiên của năm 2022.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.