ĐĂNG NHẬP
Cadillac Escalade sẽ được trang bị màn hình trải dài toàn bộ bảng

Cadillac Escalade sẽ được trang bị màn hình trải dài toàn bộ bảng

Khách hàng mua Cadillac Escalade phiên bản 2024 có thể được trải nghiệm trang bị màn hình tương tự như trên mẫu Celestiq vốn có mức giá lên tới 300,000 đô.

12 Tháng 08, 2023

Mẫu Cadillac Escalade chuẩn bị đón chào bản nâng cấp dành cho năm 2024. Đối với phiên bản mới này, những chiếc xe sẽ được nâng cấp bởi công nghệ được lấy từ mẫu xe đầu bảng mới của nhà Cadillac – Celestiq.

Theo GM-Trucks và GM Authority, nguồn tin nội bộ của GM cho biết mẫu Cadillac Escalade 2024 sẽ được trang bị màn hình giải trí trải dài toàn bộ bảng điều khiển thay cho màn hình OLED 38 inch hiện nay.

Trên mẫu Celestiq, màn hình này có kích thước lên tới 55 inch, lớn hơn màn hình của hệ thống giải trí trên bất kỳ mẫu xe nào hiện có mặt trên thị trường. Dù màn hình trên Escalade có thể không có kích thước lớn như vậy, một số bức ảnh chụp lại đã cho thấy phần bảng điều khiển được bọc vải với màn hình bao phủ hết chiều rộng giữa hai cột A.

Nội thất Cadillac Celestiq. Ảnh: The Drive

Nhiều khả năng Cadillac sẽ không trang bị màn hình của mẫu Celestiq cho dòng Escalade, bởi Celestiq có mức giá khởi điểm lên tới 300,000 đô. Nếu Escalade nhận được trang bị tương tự, hãng sẽ tự làm mất đi tính cạnh tranh của Celestiq.

Tuy nhiên, trang bị màn hình với công nghệ tương tự cũng đủ giúp nâng tầm sự sang trọng cho Escalade. Màn hình trên Celestiq có độ phân giải lên tới 8K và công nghệ được Cadillac đặt tên là Digital Blinds Active Privacy, giúp làm mờ màn hình của hành khách khi nhìn từ phía người lái.

Từ đó, người ngồi hàng ghế trước có thể xem các nội dung giải trí mà không gây ảnh hưởng tới người điều khiển phương tiện. Dự đoán Escalade sẽ được cung cấp cả hai công nghệ này không phải là không có cơ sở. Những mẫu xe khác trong cùng tầm giá đã có những trang bị tương tự, ví dụ như màn hình 8K trên BMW 7 Series hay màn hình Hyperscreen trên Mercedes EQS với công nghệ làm mờ phía hành khách.

Màn hình 8K trên BMW 7 Series và màn hình Hyperscreen trên Mercedes EQS. Ảnh: Road&Track;, MotorTrend

Ở phiên bản hiện tại, CE được trang bị con lăn để điều khiển màn hình giải trí (con lăn bao gồm cả bề mặt cảm ứng để đáp ứng nhiều nhu cầu). Đối với nhiều người, trong quá trình lái xe, việc điều khiển bằng thao tác vật lý hiệu quả hơn so với cảm ứng.

Cadillac Escalade IQ thuần điện sẽ được ra mắt ngay trong tháng 8 năm nay. Video: YouTube/Cadillac

Trang bị này cũng xuất hiện trên mẫu Celestiq, vì vậy nhiều khả năng sẽ tiếp tục được duy trì cho Escalade phiên bản 2024. Cadillac Escalade 2024 sẽ được ra mắt trong năm nay cùng với mẫu Escalade IQ thuần điện, và màn hình trung tâm chính là một trong những trang bị nhận được nhiều sự chú ý nhất đối với phiên bản mới của dòng xe này.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.