ĐĂNG NHẬP
Cadillac mang biểu tượng tương lai đến triển lãm CES

Cadillac mang biểu tượng tương lai đến triển lãm CES

PAV POD - Mẫu xe ý tưởng đậm chất tương lai được trình làng tại CES 2021 đến từ Cadillac.

12 Tháng 10, 2021

Vào đầu năm nay, Cadillac đã trình làng một mẫu xe ý tưởng mà hãng gọi là PAV POD (personal autonomous vehicle, xe tự hành cá nhân) tại triễn lãm công nghệ CES. Đây là một phần của danh mục các phương tiện được đánh giá là có tiềm năng trong tương lai có tên Cadillac HALO.

Việc các nhà sản xuất xe hơi mang đến CES những mẫu xe ý tưởng độc lạ không còn là điều quá bất ngờ. Cadillac cũng không phải là ngoại lệ khi mang mẫu concept sang trọng của mình đến với CES với mục đích chiều chuộng những vị “khách quen” trong các sự kiện thảm đỏ.

car and driver

Sử dụng năng lượng điện để vận hành cùng công nghệ tự lái, PAV POD mang lại cảm giác êm ái và an toàn nhất định. Cùng với công nghệ cảm biến sinh trắc học (biometric sensor) trang bị trên ghế ngồi để điều chỉnh nhiệt độ và sử dụng các liệu pháp tinh dầu hương thơm, PAV POD mang lại cho hành khách cảm giác thoải mái nhất khi đặt mình vào không gian bên trong xe. Thay vì trang bị cửa sổ kính, PAV POD mang cả bầu trời vào không gian xe qua một tấm kính lớn trên mui xe.

autoblog

Nội thất bên trong được tối giản hoàn toàn khi các nút bấm đã được loại bỏ, thay vào đó là công nghệ điều khiển bằng giọng nói. Trí thông minh nhân tạo (AI) là điều không thể thiếu nhằm làm tăng trải nghiệm trong suốt quãng đường di chuyển. Một màn hình được tích hợp vào ghế ngồi cung cấp cho hành khách thông tin lộ trình, trong khi một màn hình khác đặt ở phía trước để chào đón hành khách và hiển thị các thông tin sinh trắc học.

Được biết, PAV là một trong những mẫu concept mà Cadillac sẽ chú trọng đầu tư trong tương lai. Mục tiêu Cadillac hướng đến là mang lại một không gian xã hội cho các nhóm bạn bè và gia đình trong những buổi tụ họp hoặc tham dự sự kiện – giống như một phiên bản Limo không tài xế.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Thiết kế xe
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.