ĐĂNG NHẬP
Porsche phát hành bản cập nhật hệ thống PCM 6.0

Porsche phát hành bản cập nhật hệ thống PCM 6.0

Porsche vừa nâng cấp và bổ sung nhiều tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí PCM 6.0 của mình.

08 Tháng 02, 2022

Porsche sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí Porsche Communication Management (PCM) 6.0 mới nhất trên các mẫu xe 911, Taycan, Cayenne và Panamera sản xuất trong năm 2022.

Bản nâng cấp này có một số điểm mới như: giao diện người dùng được sửa đổi, cải thiện kết nối với điện thoại, sử dụng Spotify trực tiếp trên màn hình giải trí, trang bị thêm chức năng kết nối Android Auto không dây… Đặc biệt, xe sẽ được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói tự nhiên và điều hướng thông minh giúp thiết lập lộ trình tối ưu cho xe điện.

Carscoops

Porsche nói rằng sẽ cung cấp bản cập nhật hệ thống thông tin giải trí PCM 6.0 qua giao thức không dây OTA (over-the-air). Tuy nhiên, việc những mẫu xe đang sử dụng hệ thống thông tin giải trí cũ có được hãng cập nhật lên PCM 6.0 hay không thì hiện vẫn chưa rõ.

Martin Bayer – kỹ sư phần mềm của Porsche chia sẻ rằng: “Chúng tôi rất coi trọng nhu cầu cá nhân hóa của từng chủ xe. Vì vậy chúng tôi cung cấp các cài đặt rất riêng cho từng khách hàng của mình.”

Carscoops

Toàn bộ các tính năng mới được liên kết với nhau thông qua ứng dụng Porsche Connect. Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp cả tính năng miễn phí Porsche Track Precision (đào tạo lái xe trong trường đua). Ứng dụng sẽ ghi nhận, phân tích và hiển thị dữ liệu lái xe từ các vòng đua của chủ xe lên cả điện thoại và màn hình giải trí trên xe. Ứng dụng này hiện chỉ sử dụng được trên Porsche 718 và 911.

Car Manía

Với nhiều cải tiến về hệ thống thông tin giải trí và ứng dụng quản lý xe, Porsche tiếp tục khẳng định vị thế của một ông lớn trong ngành công nghiệp xe hơi.

Bạn đánh giá như thế nào về bản cập nhật này? Hãy để lại bình luận của mình bên dưới nhé.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.