ĐĂNG NHẬP
Porsche trang bị hệ thống thông tin giải trí tân tiến cho Taycan

Porsche trang bị hệ thống thông tin giải trí tân tiến cho Taycan

Hệ điều hành PCM 6.0 (Porsche Communication Management) mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới.

30 Tháng 06, 2021

Hệ điều hành PCM 6.0 (Porsche Communication Management) mang đến cho người dùng những ứng dụng mới, màn hình cải tiến với các dịch vụ âm nhạc đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng.

Porsche đang mở rộng các tính năng liên kết với điện thoại di động, bao gồm triển khai hệ thống thông tin giải trí mới. Hệ thống quản lý thông tin của Porsche PCM 6.0 có màn hình và hệ điều hành mới, các tính năng như điều khiển bằng giọng nói, điều hướng thông minh, phát trực tuyến (streaming) tích hợp và Android Auto.

Phiên bản đầu tiên của PCM 6.0 được trang bị trên chiếc Taycan. Porsche cũng dự kiến sẽ sớm trang bị trên 911, Cayenne và Panamera cho hệ thống này.

porsche

"PCM 6.0 chắc chắn là một bước tiến lớn của chúng tôi. Giao diện mới đem lại cảm giác gọn gàng và trực quan hơn" Martin Bayer – kỹ sư phần mềm hệ thống thông tin giải trí kết nối cho biết.

"Bảo mật thông tin là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cài đặt khác nhau dành cho từng khách hàng cá nhân của Porsche. Điều đó có nghĩa là họ có thể tùy chọn cấu hình, thanh menu và trình khởi chạy. Họ có thể kéo thả các ứng dụng mà họ thường xuyên sử dụng vào trình khởi chạy và tùy chỉnh nó ở mức độ cao".

Một tính năng khác được giới thiệu là Apple Music, cho phép khách hàng lưu bài hát của họ nghe trên radio vào danh sách phát cá nhân.

Hãng xe Đức cho biết các tính năng mới sẽ được liên kết với nhau thông qua Porsche Connect. Theo đó, người lái xe có thể kiểm tra dữ liệu xe và vận hành từ xa một số chức năng của xe, bao gồm cả thông tin điều hướng và tính năng tiện lợi. Người lái xe cũng có thể nhìn thấy lịch trình từ điện thoại của mình trên màn hình và đỗ xe từ xa.

Porsche Connect cũng sẽ tích hợp một ứng dụng miễn phí có tên là Porsche Track Precision, ứng dụng này giúp người lái ghi nhận, phân tích và hiển thị dữ liệu lái từ 300 đường đua trên toàn thế giới.

porsche

718 và 911 là hai mẫu xe đầu tiên có quyền truy cập vào ứng dụng này. Ngoài ra, Porsche cũng có kế hoạch mở rộng ứng dụng này cho các dòng xe khác.

"Để sử dụng ứng dụng Track Precision bạn cần có một chiếc Porsche, một chiếc điện thoại thông minh và một đường đua. Động lực để chúng tôi tạo ra ứng dụng này là bởi vì chúng tôi nhận thấy khách hàng ngày càng ghi nhận dữ liệu đua xe cá nhân nhiều hơn", Eduard Schul – trưởng bộ phận Porsche Connect cho biết.

Khách hàng cũng có thể liên kết hệ thống với Camera GoPro.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh thích ứng có tên Soundtrack My Life sẽ cung cấp các bài nhạc được cá nhân hóa dựa trên tuyến đường đang đi và phong cách lái xe theo thời gian thực. Porsche cho biết trong tương lai, ứng dụng có thể điều chỉnh nhạc dựa trên tâm trạng của người lái xe thông qua dữ liệu thói quen của họ và thời gian trong ngày.

Mặc dù chưa ấn định ngày phát hành cụ thể, Porsche tiết lộ công nghệ nền tảng gần như đã sẵn sàng.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Kỹ thuật điện

Các cấp độ sạc xe điện

Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả hiểu hơn về sạc xe điện, từ cấp độ 1 dành cho sạc tại nhà đến cấp độ 3 dành cho sạc nhanh.

GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.