ĐĂNG NHẬP
Nissan tung teaser giới thiệu dự án Skyline GT-R R32 EV

Nissan tung teaser giới thiệu dự án Skyline GT-R R32 EV

Một trong những mẫu xe đình đám một thời Skyline GT-R R32 vừa xuất hiện trong đoạn teaser mới của Nissan với nghi vấn sẽ được điện hóa.

31 Tháng 03, 2023

Fan của Nissan nói riêng và fan mê xe thể thao nói chung có lẽ đều đang mong chờ một thông tin về chiếc R36. Nhưng đoạn teaser mới đây của Nissan đã khiến nhiều người cảm thấy buồn vui lẫn lộn.

Cụ thể, đoạn teaser đã công bố dự án có tên gọi R32 EV. Rõ ràng, chỉ cần đọc đến đây là nhiều người tin rằng, Nissan đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc R32 thuần điện bởi sự có mặt của từ EV.

Nhưng có lẽ chúng ta cần thêm thời gian hoặc ít nhất là chờ Nissan thông báo thêm về đoạn teaser này bởi chỉ trong 20 s ngắn ngủi, tiếng động cơ và ống xả vẫn còn hiện hữu.

Nhiều người cho rằng, đây sẽ một phiên bản hybrid của chiếc R32 với sự xuất hiện của môt cặp động cơ điện được đặt ở cả cầu trước và cầu sau. Cách bố trí này là nhằm giúp cho xe vẫn giữ hệ dẫn động AWD.

Hình ảnh Nissan GTR Nismo 2024 bản special edition. Ảnh: Motor1

Nhưng vẫn có nhiều người nghĩ khác. Cụ thể, âm thanh động cơ hay hình ảnh của đầu ống xả chỉ là một cách mà Nissan tri ân cũng như giới thiệu cho người xem biết rằng đây là hình ảnh của chiếc R32 quen thuộc.

Và ở những đoạn teaser sắp tới, chiếc R32 EV sẽ được giới thiệu chi tiết hơn. Điều này cũng đã được một kỹ sư phụ trách dự án xác nhận khi ông cho biết sẽ có thêm các teaser khác trong thời gian sắp tới.

Còn quá sớm để chúng ta nói trước bất cứ điều gì nhưng chắc chắn các fan của Nissan mà đặc biệt là chiếc R32 thuần túy đang khá bối rối và hồi hộp.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi một trong những mẫu xe biểu tượng của Nissan đang chuẩn bị trở lại. Nhưng liệu bên trong chiếc R32 ngày nào vẫn có sự xuất hiện của khối RB26DETT hay sẽ là một sự thay thế hoàn toàn mới.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.