ĐĂNG NHẬP
Mercedes có đối tác đồng phát triển nội dung cho MBUX Hyperscreen

Mercedes có đối tác đồng phát triển nội dung cho MBUX Hyperscreen

Sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và ZYNC sẽ giúp hệ thống MBUX Hypersceen khai thác được toàn bộ tiềm năng của nó, đồng thời có khả năng phát lại video tốc độ cao.

13 Tháng 07, 2022

Trong một động thái mới nhất, Mercedes vừa khẳng định hãng sẽ đưa trải nghiệm giải trí trên xe hơi lên một tầm cao mới.

Lý do là bởi vì Mercedes mới đây đã hợp tác với ZYNC – một công ty công nghệ có trụ sở tại California (Mỹ) để cùng phát triển nội dung phù hợp với hệ thống giải trí MBUX Hyperscreen hiện tại của mình. Hai công ty đều mong rằng họ sẽ đem tới cho các khách hàng một trải nghiệm liền mạch nhất mỗi khi sử dụng “siêu màn hình” Hyperscreen.

Màn hình Hyperscreen của Mercedes tràn ngập các nội dung giải trí. Ảnh: Carscoops

Ông Magnus Östberg – Giám đốc phần mềm của Mercedes cho biết: “Thông qua hợp tác này, Mercedes-Benz đặt mục tiêu có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của hệ thống MBUX Hyperscreen. Qua đó, chúng tôi sẽ biến MBUX Hyperscreen thành một cổng thông tin giúp mở rộng trải nghiệm kỹ thuật số.”

Những đổi mới sẽ cho phép người dùng truy cập vào danh sách dịch vụ phát trực tuyến toàn cầu hoặc các dịch vụ tương tự tại địa phương. ZYNC tuyên bố rằng hãng sẽ cung cấp khả năng phát lại video tốt nhất với tốc độ bit thích ứng và yêu cầu bộ nhớ đệm trên bo mạch.

EQS là một trong hai mẫu xe sẽ sớm được Mercedes tích hợp công nghệ mới cho màn hình. Ảnh: Carscoops

Ông Östberg còn nói thêm: “Việc làm này sẽ giúp nội dung trở nên đa dạng, phù hợp hơn với từng khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ giúp họ tiếp cận với những nội dung trực tiếp thông qua ZYNC hoặc do bên thứ ba cung cấp. Việc làm này cũng là để đẩy mạnh các dịch vụ tương tác giữa chúng tôi và khách hàng sử dụng xe.”

Đương nhiên, an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của Mercedes. Do đó, các dịch vụ giải trí trên xe của hãng sẽ chỉ khả dụng khi xe đang đậu, đỗ.

Bên cạnh đó, các nội dung được phát lúc chiếc xe đang di chuyển sẽ phải tuân thủ theo quy định của nước sở tại. Hãng cho biết tính năng giải trí cho ghế trước khi xe chuyển động chỉ hoạt động khi được sự chấp thuận của pháp luật, cũng như phù hợp với các phương tiện tự hành cấp độ 3 của Mercedes-Benz.

Tất nhiên, S-Class chắc chắn cũng sẽ được ưu tiên nâng cấp lên gói cập nhật mới của ZYNC. Ảnh: Kelley Blue Book

Với những bước tiến mới nhất này, Mercedes đã trở thành nhà sản xuất xe hơi đầu tiên sử dụng công nghệ ZYNC.

Công nghệ mới sẽ được hãng giới thiệu trên hai dòng xe EQS và S-Class ở châu Âu vào cuối năm 2022. Nhiều khả năng hãng xe Đức cũng sẽ sớm mở rộng ra nhiều dòng xe và các thị trường khác ngay sau đó.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.