ĐĂNG NHẬP
Màn drift ấn tượng của Ford Mach-E 1400 ở quần đảo Faroe

Màn drift ấn tượng của Ford Mach-E 1400 ở quần đảo Faroe

Tay đua Vaughn Gittin phá vỡ sự yên bình ở quần đảo Faroe khi drift một chiếc Mustang Mach-E 1400 chạy điện.

03 Tháng 11, 2021

Chiếc Mustang Mach-E 1400 được cải tiến của Ford được đánh giá là một trong những chiếc xe điện “đỉnh“ nhất hiện nay khi nó cho phép (thậm chí khuyến khích) người lái điều khiển theo một cách cực kỳ hào nhoáng. Tuy nhiên, sự hào nhoáng này lại trái ngược với vẻ đẹp thanh bình của Quần đảo Faroe, nơi tay đua Vaughn Gittin Jr. đã lái chiếc Mach-E này theo một phong cách hoàn toàn mới – phong cách đã làm nên tên tuổi của chính anh.

Sau khi đến đảo quốc có dân số dưới 50,000 người, Gittin đã đến thăm một số điểm tham quan nổi tiếng nhất bằng một cách khác biệt. Thông thường, khách du lịch đến đây thường là những người đi bộ đường dài, những người thích ngắm chim hay chỉ đơn giản là những người yêu thiên nhiên. Gittin thì ngược lại. Anh đến đây với tư cách là một tay đua với sở trường là những cú drift, và anh đã dùng chiếc Ford chạy điện để thực hiện chuyến phiêu lưu này.

motor1

Cụ thể, Gittin chia sẻ: ”Tôi thật may mắn khi chúng tôi (Ford và RTR) đã có thể vượt qua ranh giới của xe điện và làm một điều gì đó rất mới mẻ chưa từng có trước đây. Việc được tiên phong lái một chiếc Ford Mustang Mach-E 1400 chạy điện là một giấc mơ đối với tôi. Chúng tôi hy vọng những điều thú vị vừa trải qua sẽ trở thành một hiệu ứng nhỏ giọt dần tác động lên thị trường xe thương mại. Tôi rất hào hứng với những công nghệ tương lai này và tất cả những gì năng lượng điện từ pin mang lại!”

Ford Performance

Trên thực tế, chiếc 1400 vẫn thường xuyên xuất hiện từ một màn khói dày đặc tạo ra sau mỗi cú drift, vì vậy màn trình diễn mới nhất này không thực sự quá mới mẻ. Đoạn video được quay rất đẹp khi lột tả không chỉ vẻ đẹp của chiếc xe mà còn là vẻ đẹp của thiên nhiên ở Faroe.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.