ĐĂNG NHẬP
Khám phá những chi tiết thiết kế của Ford Mustang Dark Horse

Khám phá những chi tiết thiết kế của Ford Mustang Dark Horse

Với thiết kế ngoại thất lẫn nội thất nổi bật, Ford Mustang Dark Horse được kỳ vọng sẽ là một trong những chiếc xe được chú ý nhất trong năm 2023.

19 Tháng 02, 2023

Ford đã tiết lộ các chi tiết của bản thiết kế Mustang Dark Horse. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đỉnh cao của thương hiệu cả về thiết kế lẫn hiệu suất.

Dark Horse sẽ được trang bị phiên bản mạnh nhất của động cơ Coyote V8 thế hệ thứ 4, sản sinh công suất 500 hp và mô-men xoắn 567 Nm. Ford rất đầu tư hoàn thiện cả nội thất lẫn ngoại thất với định hướng biến Dark Horse thành “chú ngựa” hung hãn nhất.

Chân dung chú ngựa chiến mới của Ford Mustang. Ảnh: Car Buzz

Khi chọn lựa màu sắc đặc trưng cho mẫu xe mới, Ford quyết định chọn màu xanh Ember vì màu sắc này mang đến cảm giác bí ẩn và đầy tính thể thao. Xanh Ember là một sự kết hợp hài hòa giữa xanh đậm và xanh hổ phách, cho ra hiệu ứng chuyển màu cuốn hút.

Tương tự như bất kỳ chiếc Mustang nào, Dark Horse cũng sở hữu những sọc sơn màu đen trên thân xe. Nhưng không giống những “chú ngựa” khác, sọc sơn của Dark Horse được sơn thủ công. Các chi tiết nhô cao ở phần trung tâm mui xe được làm từ vật liệu nhựa vinyl với màu đen bóng hoặc đen xỉn màu, hòa hợp với màu xanh Ember.

Ngoại thất của Ford Mustang Dark Horse. Ảnh: Motor Trend, Car Buzz

Dark Horse sở hữu hàng loạt chi tiết nội thất đặc biệt. Trong đó nổi bật nhất là bi sang số màu xanh anode hóa làm bằng titan kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, người mua cũng có thể chọn phiên bản hộp số tự động 10 cấp với lẫy chuyển số bằng bạc được anode hóa.

Bi sang số không phải là một quả cầu đặc bằng titan mà là một khối cầu rỗng nên sẽ không bị nóng kể cả khi sử dụng trong thời tiết ấm. Phanh drift điện tử được bọc da và cần số cũng được anode hóa. Khu vực bảng điều khiển được đính huy hiệu hiển thị số khung của xe.

Bi sang số và những điểm nổi bật tại buồng lái. Ảnh: Car Buzz

Nội thất của các mẫu Mustang 2024 đều được trang bị bằng cụm công cụ kỹ thuật số 12.4 inch hỗ trợ bởi phần mềm Unreal Engine 3D, và Dark Horse không là ngoại lệ. Đội ngũ thiết kế đã tạo ra các lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Các chi tiết trang trí màu bạc sáng trong bản tiêu chuẩn có thể được thay bằng màu Black Alley độc đáo.

Vô lăng xe thiết kế dạng đáy phẳng và được bọc da lộn để tăng độ bám. Đường chỉ xanh Indigo chạy dọc vô lăng, bảng điều khiển, cửa, ghế ngồi và cần số tạo nên điểm nhấn trên nền da đen.

Ốp cửa và vô lăng 3 chấu được điểm xuyết bởi những đường vân sợi carbon. Các vân này cũng được bố trí tại khu vực bảng điều khiển nhằm giảm độ chói. Riêng các bề mặt da và nhựa vinyl thì được phủ hoa văn đặc biệt.

Các chi tiết nội thất của Mustang Dark Horse. Ảnh: Car Buzz

Ford còn cung cấp một gói ngoại hình Mustang Dark Horse cho những khách hàng muốn nâng cấp xe thành phiên bản thể thao hơn. Gói này gồm ghế hiệu suất Recaro và dây đai an toàn màu xanh Indigo đậm. Phần giữa ghế được làm từ da lộn hỗ trợ cho quá trình kéo phanh diễn ra thuận tiện hơn.

Ford Mustang Dark Horse sẽ chính thức được mở bán vào mùa hè 2023.

Bình luận
Xem tất cả bình luận...
Đang tải bình luận...
Không thể tải bình luận.
quảng cáo
Mới nhất về Vật liệu
GP Saudi Arabia

Có phải Mercedes đang suy thái như Williams?

Mercedes - một trong những đội đua thành công bậc nhất F1 - đang trải qua thời kỳ khó khăn, và tình thế này được so sánh với đội Williams trước đây.

25 Tháng 04, 2024
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.