ĐĂNG NHẬP
Hãng độ Đức độ off-road táo bạo cho Rolls-Royce Cullinan

Hãng độ Đức độ off-road táo bạo cho Rolls-Royce Cullinan

Bản độ địa hình đã được đặt hàng bởi một đại gia tại Ả Rập.

19 Tháng 04, 2022

Delta4x4 là hãng độ từng thực hiện một số dự án thú vị như một chiếc “Porsche 911 địa hình” và một chiếc Suzuki Jimny phiên bản off-road nâng gầm. Mới đây, hãng độ Đức đã biến chiếc SUV siêu sang Cullinan của Rolls-Royce trở thành một chiếc xe off-road thực thụ.

Bản độ Cullinan được trang bị một số phụ kiện off-road tiêu chuẩn như dàn đèn trợ sáng cỡ lớn phía trước (brush bar with spotlight), tấm ốp bảo vệ gầm (skid plate), ống thở (snorkel) và tích hợp giá đỡ trên mui (roof rack) để giúp xe chở thêm lều cắm trại.

Motor Authority

Có vẻ như diện mạo bên ngoài của bản độ đã phần nào làm giảm đi sự sang trong của phần nội thất bên trong. Tuy nhiên, đây là những trang bị bắt buộc đối với các mẫu xe vượt địa hình.

Delta4x4 cũng trang bị ốp chắn bùn to bản tạo cho bản độ dáng vẻ cơ bắp. Mặc dù đi kèm với mâm xe 20 inch (nhỏ hơn mâm xe 22 inch có sẵn trên Cullinan nguyên bản), Cullinan off-road lại được trang bị bộ lốp địa hình Mickey Thompson lên đến 33 inch. Delta4x4 cũng trang bị thêm bộ nâng 80 mm để kết hợp với lốp nhằm làm tăng khoảng sáng gầm xe hơn 150 mm.

Motor Authority

Không hề có sự can thiệp rõ ràng nào vào hệ thống truyền động. Bản độ vẫn sử dụng động cơ 6.75L V12 tăng áp kép cho công suất 563 hp cùng momen xoắn 850 Nm. Tuy nhiên, theo Delta4x4, sau khi nâng cấp hộp số vượt địa hình của hãng, hiệu suất của Cullinan Off-road ít nhiều có thể sẽ bị giảm đi.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.