ĐĂNG NHẬP
Brabus đã có bản độ carbon cho Rolls-Royce Ghost

Brabus đã có bản độ carbon cho Rolls-Royce Ghost

Bên cạnh những nâng cấp về diện mạo, hãng độ Đức cũng đã ‘tăng lực’ khá đáng kể cho mẫu xe siêu sang này.

26 Tháng 05, 2022

Mỗi khi nói về những bản độ Rolls-Royce, chúng ta ít khi nghĩ đến cái tên Brabus đầu tiên. Tuy nhiên, hãng độ Đức vừa thực hiện một bản độ xuất chúng dựa trên phiên bản Rolls-Royce Ghost mới nhất.

Bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên khi chứng kiến một chiếc sedan nguyên bản với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, bỗng trở nên mạnh mẽ và hung hãn hơn rất nhiều.

Motor1

Về ngoại hình, Brabus đã phát triển một gói nâng cấp hoàn chỉnh bằng sợi carbon dành riêng cho chiếc sedan Anh Quốc. Gói nâng cấp bao gồm một cánh lướt gió trước (front spoiler) lắp vào cản trước nguyên bản, khe hút gió hai bên (side air intake), cánh lướt gió sau (rear spoiler) với thiết kế tinh tế, bộ khuếch tán bằng sợi carbon (carbon fiber diffuser) và hệ thống ống xả hoàn toàn mới.

Theo các chuyên gia điều chỉnh tại Brabus, những tinh chỉnh này không chỉ mang lại cho Ghost vẻ ngoài thể thao mà còn giúp xe đầm hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Motor1

Bộ body kit của Brabus mới đã tạo cho chiếc xe của Rolls-Royce dáng vẻ khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, ECU được nâng cấp cùng hệ thống ống xả hiệu suất tùy chọn. Nhờ đó, công suất và momen xoắn cực đại của mẫu xe sang có thể tăng thêm tương ứng 129 hp và 100 Nm.

Rolls-Royce Ghost sau khi được Brabus nâng cấp sẽ có công suất lên đến 700 hp tại 6,300 rpm và momen xoắn 950 Nm tại 2,000 rpm. Mặc dù tốc độ tối đa vẫn được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h, thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h giờ đây chỉ mất 4.6 giây mà thôi.

Motor1

Mâm xe nâng cấp cũng là chi tiết góp phần tô điểm thêm cho diện mạo của xe. Brabus sẽ cung cấp 4 tùy chọn mâm thiết kế khác nhau và 2 tùy chọn kích cỡ 21 inch và 22 inch. Hãng độ Đức cũng cam kết sẽ cải thiện cảm giác lái, tối ưu hóa hệ thống thông gió và làm mát phanh trên xe. Những dạng điều chỉnh như thế này luôn được “hoan nghênh” đối với một chiếc xe mạnh cỡ 700 hp.

Motor1

Brabus cũng trang bị cho Ghost hệ thống treo khí nén được thiết kế đặc biệt để tương thích với loại mâm xe nâng cấp cỡ lớn, đồng thời có khả năng hạ thấp gầm xe xuống 30 mm.

Được biết, Brabus không phải là hãng độ duy nhất thực hiện dự án với mẫu Ghost mới. Năm ngoái, Spofec và Mansory cũng đã ra lò những bản độ dành cho chiếc sedan sang trọng của Anh. Tuy nhiên, sản phẩm do Brabus thực hiện mới được đánh giá là bản độ hoàn thiện nhất từ trước đến nay.

Bình luận
Xem tất cả bình luận...
Đang tải bình luận...
Không thể tải bình luận.
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.