ĐĂNG NHẬP
Ford đang lên kế hoạch biến Mustang S650 thành mẫu xe off road

Ford đang lên kế hoạch biến Mustang S650 thành mẫu xe off road

Ford Mustang ở thời điểm hiện tại đang ở thế hệ thứ 7 và trong một tương lai không xa chúng ta sẽ thấy một chiếc Mustang hoàn toàn khác biệt và mới lạ.

20 Tháng 04, 2023

Nhắc đến cái tên Mustang là đủ để nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh của những mẫu xe cơ bắp Mỹ cực ngầu bên ngoài và mạnh mẽ bên trong.

Tuy nhiên, Ford đang lên kế hoạch mang đến cho người dùng một mẫu Mustang độc lạ mà ít người có thể liên tưởng đến.

Cụ thể, mẫu xe bí ẩn được nhắc đến sẽ là sự kết hợp giữa Mustang và Raptor. Vâng, bạn không nghe lầm đâu, Ford có thể sẽ cung cấp cho chúng ta một chiếc Mustang off road.

Thông tin này hiện tại chưa được xác nhận nhưng không phải là hoàn toàn vô căng cứ. Thậm chí, thời gian dự kiến cho sự xuất hiện của chiếc Mustang Raptor cũng xuất hiện, là vào năm 2026.

Hình ảnh của F-150 Raptor có thể sẽ được bắt gặp trên Mustang. Ảnh: Edmunds

Sức mạnh của Mustang Raptor đương nhiên vẫn được cung cấp bởi khối 5.0L V8 vốn sản sinh ra mức công suất 500 hp. Xe được trang bị hệ dẫn động AWD và hộp số tự động 10 cấp.

Chưa dừng lại ở đó, một phiên bản mạnh mẽ hơn cũng sẽ xuất hiện với tên gọi Mustang Raptor R. Ở phiên bản này, Ford sử dụng khối 5.2L V8 siêu nạp cho mẫu xe của mình và nó sở hữu mức công suất khoảng 700 hp.

Một trong những lý do dẫn đến ý định táo bạo này của Ford có lẽ là do hãng xe Hoa Kỳ đã nhìn về những chiếc Dakar hay Sterrato của Porsche và Lamborghini. Sự đón nhận của người dùng dành cho 2 mẫu off road này có lẽ là nguyên nhân cho ý tưởng về Mustang Raptor ra đời.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ bốn thì
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.