ĐĂNG NHẬP
Xe đua LMDh của Lamborghini sẽ xuất hiện ở lễ hội tốc đô Goodwood

Xe đua LMDh của Lamborghini sẽ xuất hiện ở lễ hội tốc đô Goodwood

Tại Goodwood Festival of Speed sắp tới, Lamborghini sẽ ra mắt chiếc xe đua LMDh cho mùa giải sau và còn có cả sự xuất hiện của mẫu Revuelto.

10 Tháng 07, 2023

Fan mê siêu xe hay xe thể thao hẳn không còn xa lạ gì với lễ hội tốc độ Goodwood (Goodwood Festival of Speed) được tổ chức thường niên.

Và khi lễ hội này được khai mạc vào tuần sau, chúng ta sẽ được chứng kiến chiếc xe đua LMDh mới mà Lamborghini sẽ dùng để tranh tài tại các giải đua xe vào năm 2024.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đều biết rằng chiếc xe đua của Lamborghini sẽ được trang bị động cơ v8 tăng áp kép kết hợp với công nghệ hybrid. Đây cũng là lần đầu tiên bộ phận Squadra Corse của Lamborghini tự sản xuất nên một khối động cơ.

Lamborghini Revuelto cũng xuất hiện tại Goodwood. Ảnh: Motor1

Theo quy định của hạng đua, chiếc xe đua của Lamborghini bị giới hạn sức mạnh ở mức 671 hp. Tổng trọng lượng của xe cũng không được vượt quá mốc 1,030 kg (không kể trọng lượng tay đua và nhiên liệu).

Khung gầm của xe sẽ là sự hợp tác giữa Lamborghini và hãng Liger. Trong khi đó, Bosch và Williams sẽ cung cấp máy phát điện và gói pin cho hãng xe Ý.

Trong mùa giải đua xe năm sau chiếc xe đua của Lamborghini sẽ tranh tài tại 24 Hours of Le Mans, 12 Hours of Sebring, 24 Hours of Daytona và nhiều giải đua sức bền khác.

Rất nhiều những cái tên sừng sỏ như Porsche 936, BMW M Hybrid V8, Ferrari 499P hay Cadillac V-LMDh sẽ cạnh tranh với chiếc xe đua Lamborghini LMDh.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ bốn thì
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.