ĐĂNG NHẬP
Top 5 gói độ thân xe ấn tượng nhất cho Corvette C8

Top 5 gói độ thân xe ấn tượng nhất cho Corvette C8

Nếu như nguyên bản C8 trông chưa thực sự ‘ngầu’, những gói độ sau đây sẽ tạo ra sự khác biệt.

28 Tháng 02, 2022

Chevrolet C8 Corvette Stingray thế hệ mới nhất là một kiệt tác đem đến nguồn cảm hứng vô tận cho người lái. Tuy nhiên, với những người đam mê xe, Corvette vẫn cần được trang bị thêm một vài chi tiết nâng cấp nữa để trở nên thực sự lộng lẫy.

Nhận thấy nhu cầu này, Chevrolet cũng đã cung cấp cho người dùng các chi tiết trang trí độc đáo chính hãng, từ bộ chia gió trước (front splitter) cho đến cánh lướt gió cỡ lớn Carbon Flash Metallic.

Trang chủ của hãng có tổng cộng 46 hạng mục tùy chọn trang trí ngoại thất dành riêng cho Corvette Stingray 2022. Các tùy chọn này bao gồm mui xe bằng sợi carbon và ốp cản bên composite, thậm chí là cả gói trang trí theo phong cách Corvette và logo Stingray R.

Nếu những hạng mục trang trí này vẫn chưa đủ làm thỏa mãn những người đam mê Corvette, thì dưới đây là một số gói độ “đình đám” mà Otoman đã tổng hợp được.

1. Gói độ thân rộng Rocket Bunny / Pandem

Rocket Bunny được sáng lập bởi một chàng trai người Nhật Bản đến từ Osaka có tên Ken Miura. Được biết đến với những bộ body kit thân rộng, Miura được xem là một vị thần trong cộng đồng JDM.

Corvette Forum

Mỗi bộ phận của gói độ Rocket Bunny đều được sản xuất tại Nhật Bản với vật liệu chất lượng và độ hoàn thiện cao trong thiết kế. Gói độ bao gồm cánh lướt gió phía trước, ốp cản bên, bộ ốp chắn bùn trước, sau và cánh gió đuôi xe. Hãng độ Nhật cho biết họ sẽ cung cấp nguyên cả gói độ hoặc từng chi tiết riêng lẻ.

2. Gói độ thân xe SpeedKore Performance Group

SpeedKore vốn nổi tiếng nhờ gói độ carbon cho mẫu xe Dodge Charger cùng nhiều mẫu xe khác. Riêng đối với Corvette C8, SpeedKore Performance Group Body Kit là một gói độ tốt và dễ tiếp cận cho nhiều người.

Mặc dù chỉ bao gồm bộ chia gió trước và ốp cản bên (rocker panel), các chi tiết của gói độ lại được làm bằng sợi carbon với 2 tùy chọn màu đen mờ hoặc bóng.

Corvette Forum

3. Gói độ thân xe Racing Sport Concepts

Gói độ C8 của Racing Sport Concepts (RSC) bao gồm tất cả các chi tiết nâng cấp khí động học. Chúng khiến cho chiếc C8 trở nên nổi bật hơn nhiều giữa đám đông.

Corvette Forum

Gói độ có 2 tùy chọn dành cho bộ chia gió phía trước và 2 cho cánh lướt gió sau (cánh đuôi vịt hoặc cánh cao), khe thoát gió động cơ, 2 tùy chọn ốp cản bên, bộ khuếch tán sau, ốp gương, khe thoát gió bên và khe hút gió phía trước. Tất cả đều được làm bằng sợi carbon.

RSC cho biết đây là gói độ carbon tốt nhất của hãng dành cho Chevrolet Corvette C8.

4. Gói độ thân rộng Sigala Designs

Nếu người dùng muốn “đập đi xây lại” diện mạo cho chiếc C8 của mình, gói độ thân rộng Sigala Designs Corvette C8RR sẽ là ứng viên phù hợp nhất.

Muscle Cars and Trucks

Gói độ này bao gồm hơn 32 chi tiết nâng cấp và nới rộng: mui xe với 2 lỗ thoát gió, cản trước, bộ chia gió trước, ốp chắn bùn, ốp cản bên, bộ chia gió bên (side splitter), bộ khuếch tán phía sau, cản sau, cánh cao đuôi xe, halo, mui xe...

Mâm và lốp xe được bán riêng lẻ, với bánh 20 x 11 inch phía trước, 21 x 13 inch phía sau, đi kèm với lốp 295/30/20 phía trước và 355/25/21 phía sau.

5. Gói độ cánh đuôi LG Motorsports GT2

Dù từng sản xuất đủ các bộ phận hiệu suất cho C8 và nhiều mẫu xe khác, LG Motorsports mới chỉ có cho mình 2 chi tiết nâng cấp dành cho Corvette C8 thế hệ mới. Cả 2 đều là cánh lướt gió sau.

Auto Evolution

LG cho rằng cánh lướt gió sau của hãng sẽ giúp tăng cường lực downforce cho xe. Để kiểm chứng điều này, người dùng cũng sẽ cần một bộ chia gió “khổng lồ” ở phía trước để cân bằng downforce ở hai đầu xe.

Tuy nhiên, LG cho biết bộ chia gió phía trước vẫn đang được hãng phát triển.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.