ĐĂNG NHẬP
Koenigsegg cung cấp các gói độ carbon cho xe Tesla

Koenigsegg cung cấp các gói độ carbon cho xe Tesla

Chỉ cần sở hữu một chiếc Tesla, bạn đã có thể nâng cấp những chi tiết carbon với chất lượng cực cao từ Koenigsegg.

27 Tháng 01, 2022

Koenigsegg vốn là hãng siêu xe nổi tiếng bởi các chi tiết sử dụng sợi carbon với thiết kế rất tinh xảo. Điều này luôn được thể hiện rõ trên các mẫu siêu xe của hãng xe Thụy Điển. Từ những tấm ốp thân xe cho đến bánh xe, các chi tiết carbon của Koenigsegg đều được chế tác thủ công và căn chỉnh một cách hoàn hảo. Đó chính là lý do khiến tất cả các mẫu xe của Koenigsegg luôn được săn đón và cháy hàng nhanh chóng.

Road and Track

Trước đây, người dùng thường phải bỏ ra hàng trăm nghìn USD nếu muốn sở hữu một chiếc xe làm từ sợi carbon của Koenigsegg. Tuy nhiên, ngày nay mọi thứ đã đơn giản hơn nhiều nhờ sự hợp tác giữa Koenigsegg Advanced Manufacturing (bộ phận sản xuất các chi tiết composite và carbon của Koenigsegg) và Unplugged Performance (thương hiệu chuyên độ xe Tesla). Giờ đây, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc Tesla là đã có thể nâng cấp được những chi tiết carbon chất lượng cao của Koenigsegg.

Teslarati

Unplugged Performance là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các chi tiết độ cho Tesla như hệ thống phanh hiệu suất cao, hệ thống treo và các gói nâng cấp ngoại thất. Đây cũng chính là hãng độ đứng sau chiếc Model S Plaid phiên bản hiệu năng cao đã giành chiến thắng trong giải đua Pikes Peak 2021. Hơn nữa, Unplugged Performance hiện cũng là hãng độ được Tesla ủy quyền chính thức. Vì vậy, việc Koenigsegg chọn hợp tác với đơn vị này để cung cấp các chi tiết nâng cấp cho khách hàng của Tesla là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Inside EVs

Unplugged Performance hiện đang cung cấp một số phụ kiện làm từ sợi carbon cho Model S, Model 3 và Model X. Từ bây giờ, các bộ phận này sẽ được chế tạo trên dây chuyền lắp ráp của Koenigsegg, tương tự như các bộ phận khí động học trên những chiếc siêu xe mới nhất của hãng xe Thụy Điển.

Inside EVs

Unplugged Performance cho biết họ đang có kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm độ hơn với sự hợp tác của Koenigsegg trong năm 2022. Đây là một thông tin không thể hấp dẫn hơn dành cho những người đam mê xe Tesla độ cũng như Koenigsegg.

Bình luận
Xem tất cả bình luận...
Đang tải bình luận...
Không thể tải bình luận.
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.