ĐĂNG NHẬP
Nissan ngừng bán GT-R R35 ở châu Âu do bị kiểm soát khí thải

Nissan ngừng bán GT-R R35 ở châu Âu do bị kiểm soát khí thải

Sau khi rút mẫu xe Godzilla ra khỏi thị trường Úc, Nissan tiếp tục ngừng sản xuất mẫu xe ở lục địa già.

15 Tháng 03, 2022

Chiếc Nissan GT-R đời R35 đã được ra mắt từ năm 2007 nhưng cho đến nay vẫn được coi là một trong những siêu xe có khả năng vận hành tốt nhất.

Đã 15 năm trôi qua và hiện chúng ta vẫn chưa rõ liệu một “kẻ kế nhiệm” hoàn toàn mới của R35 có xuất hiện hay không trong thời gian tới. Mặc dù vậy, ở một số khu vực nhất định trên thế giới, hãng xe hơi Nhật Bản đã ngừng sản xuất thế hệ Godzilla hiện tại.

Motor1

Theo đó, sau khi Nissan Úc quyết định dừng sản xuất những chiếc GT-R do các quy định nghiêm ngặt về va chạm ở quốc gia này, có vẻ như châu Âu cũng đang muốn nói lời tạm biệt với dòng xe hiệu suất hàng đầu của Nissan.

Một nguồn tin cho hay, GT-R sẽ không còn được bán ra ở nhiều nước tại châu Âu. Ngoại trừ một số quốc gia như Đức và Bỉ, các đại lý của Nissan ở Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và các nước khác đã không còn nhận đặt hàng mẫu siêu xe này.

Ngoài ra, các trang web chính thức của công ty ở những quốc gia nêu trên cũng đã không còn liệt kê GT-R R35 trong danh mục của mình nữa. Lý do cho những động thái mới từ Nissan được cho là bởi vì các tiêu chuẩn khí thải đang trở nên rất nghiêm ngặt ở lục địa già.

Về giá thành thì ở châu Âu, GT-R luôn là một chiếc xe đắt đỏ và rất khó bán. Chiếc R35 gần nhất được bán ra tại Hà Lan có giá cho phiên bản tiêu chuẩn là 200 nghìn USD (tương đương 4.6 tỷ đồng), trong khi phiên bản GT-R Nismo khởi điểm ở mức 332 nghìn USD (tương đương 7.6 tỷ đồng).

Motor1

Tuy nhiên, tin tốt cho các fan của Godzilla là Nissan vẫn nhận đặt hàng những chiếc GT-R 2021 mới tại Mỹ. Ở thị trường này, giá xe bắt đầu ở mức 113 nghìn USD (tương đương 2.6 tỷ đồng) – một mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với ở châu Âu.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp

Có phải Mercedes đang suy thái như Williams?

Mercedes - một trong những đội đua thành công bậc nhất F1 - đang trải qua thời kỳ khó khăn, và tình thế này được so sánh với đội Williams trước đây.

25 Tháng 04, 2024
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.