ĐĂNG NHẬP
Ford Mustang GT3 sẽ có phiên bản dành cho đường phố

Ford Mustang GT3 sẽ có phiên bản dành cho đường phố

Jim Farley, CEO của Ford đã đề xuất ý tưởng về phiên bản đường phố dành cho mẫu GT3, và giới mê xe thực sự mong chờ điều này trở thành sự thật.

09 Tháng 04, 2023

Jim Farley, CEO của Ford đã đề xuất ý tưởng về phiên bản đường phố dành cho mẫu GT3, và giới mê xe thực sự mong chờ điều này trở thành sự thật.

Ford Mustang GT3. Ảnh: Ford Performance

CEO Jim Farley đã đăng tải đoạn video mẫu Mustang GT3 chuẩn bị ra mắt trong quá trình chạy thử tại đường đua Sebring lên Twitter. Đây là những hình ảnh đầu tiên kể từ khi Ford công bố mẫu GT3 vào tháng 9 năm ngoái. Farley cũng đặt câu hỏi ngỏ, để lộ khả năng xuất hiện phiên bản đường phố của mẫu xe này trong tương lai.

Hãy bật âm lượng thật lớn và tận hưởng những âm thanh đầy phấn khích mà khối động cơ V8 hút khí tự nhiên này sở hữu.

Đây là lần đầu tiên chúng ta có những thông tin về mẫu Mustang GT3 kể từ khi Ford công bố kế hoạch phát triển sáu phiên bản đua của Mustang S650 hồi tháng chín năm ngoái. Mẫu GT3 sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Daytona 24H vào năm 2024 nhưng điều đó không thể ngăn cản sự háo hức đến từ người hâm mộ.

Ford Mustang GT3 được đồng phát triển bởi Ford Performance và Multimatic, cung cấp sức mạnh bởi một phiên bản tinh chỉnh của khối động cơ Coyote V8 5.4L. Qua một số hình ảnh có thể thấy mẫu xe đã có những thay đổi quan trọng và cần thiết để có thể hoàn thành những cuộc đua 24H như Daytona và Le Mans.

Ford Mustang GT3. Ảnh: TopGear

Ốp vòm bánh xe rộng bao trùm bộ lốp chuyên dụng cho xe đua, và có vẻ hầu hết các chi tiết thấy được ở ngoại thất đều được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ. Ở phần đầu xe là bộ cản va hầm hố hơn, trong khi ở đằng sau, xe được trang bị bộ khuếch tán gió mới.

Theo cảm quan, chi tiết đáng chú ý nhất trên xe chính là cánh gió sau không gắn liền nắp cốp, thay vào đó, nó được gắn vào cột sau của xe. Mặc dù GT3 là một mẫu xe đua thuần chủng, nó vẫn sẽ có chung DNA với mẫu Mustang Dark Horse chuẩn bị ra mắt.

Ford Mustang GT3. Ảnh: Ford Performance

Chúng ta đều biết những mẫu xe đua có vẻ ngoài đẹp mắt và sở hữu âm thanh tuyệt vời đến thế nào. Sau bài đăng đầu tiên, một giờ sau ông Farley tiếp tục đăng bài thứ hai và đặt câu hỏi rằng: Liệu Ford có nên tạo ra một phiên bản đường phố cho mẫu xe này không?

Câu trả lời có lẽ cũng đã quá rõ ràng, giới mộ điệu rất mong chờ điều đó sớm trở thành hiện thực.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia

Đằng sau nghệ thuật Pitstop trong F1

Pitstop trong F1 không chỉ đơn thuần là thay lốp mà nó còn là cả một nghệ thuật, đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cũng như là sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý.

Tay đua
điểm
1
max verstappen
51
2
sergio pérez
36
3
charles leclerc
28
4
george russell
18
5
oscar piastri
16
6
carlos sainz
15
7
lando norris
12
8
fernando alonso
12
9
lewis hamilton
8
10
oliver bearman
6
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.