ĐĂNG NHẬP
Ford, Hyundai, Toyota xuất sắc đạt xếp hạng 5 sao từ Euro NCAP

Ford, Hyundai, Toyota xuất sắc đạt xếp hạng 5 sao từ Euro NCAP

Vượt qua nhiều thử nghiệm khắt khe, nhiều mẫu xe điện đã được đánh giá 5 sao bởi Euro NCAP.

17 Tháng 11, 2021

Vào tháng 4 năm nay, Ford Mustang Mach-E đã giành được giải thưởng cho Lựa chọn An toàn Hàng đầu (Top Safety Pick) của Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc (Insurance Institute for Highway Safety, IIHS). Mới đây, chiếc crossover điện của Ford lại nhận được một chứng nhận an toàn khác. Lần này, Euro NCAP đã cho chiếc Mustang điện 5 sao trong hàng loạt thử nghiệm va chạm mới nhất ở châu Âu, nơi Hyundai Ioniq 5 cũng giành được xếp hạng 5 sao tương tự.

Euro NCAP

Khi nhắc đến Mustang Mach-E, các chuyên gia đã rất ấn tượng bởi trang bị an toàn tiêu chuẩn của xe (bao gồm túi khí trung tâm, mui xe có thể bảo vệ người đi bộ và một số hệ thống trợ lái tiên tiến). Nhìn chung, khoang hành khách của Mach-E vẫn rất an toàn sau các cuộc thử nghiệm va chạm. Euro NCAP thông báo rằng các con số ghi nhận được (khi thử nghiệm trên hình nộm) cho thấy khả năng bảo vệ cơ thể và đầu gối của cả người lái và các hành khách đều rất tốt.

Motor1

Cùng với Ford, Hyundai cũng tham gia vòng thử nghiệm Euro NCAP mới nhất với ba mẫu xe điện là Ioniq 5, Tucson, Bayon Ioniq 5. Sau khi đạt được các chỉ số an toàn tốt trên toàn thế giới, những mẫu xe điện này tiếp tục được đánh giá 5 sao bởi Euro NCAP.

Ngoài ra, Tucson cũng xuất sắc vượt qua các yêu cầu khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao. Tuy nhiên, chiếc Bayon của hãng lại chỉ đạt 4 sao. Nguyên nhân chủ yếu là do Bayon thiếu túi khí ở giữa.

Motor1

Toyota Yaris Cross cũng đã được Euro NCAP thử nghiệm, cùng với sự hợp tác của ANCAP (chương trình đánh giá xe mới của Úc). Lý do của sự hợp tác này là bởi vì châu Âu và Úc là hai thị trường chính của mẫu crossover cỡ nhỏ đến từ Toyota. Tương tự, mẫu xe Nhật Bản đã giành được xếp hạng 5 sao cho cả phiên bản chạy xăng và hybrid.

Cuối cùng, danh sách 5 sao còn bao gồm các mẫu xe quen thuộc khác như Ford Transit và Transit Custom, Volvo XC40 Recharge và Volkswagen Tiguan Hybird.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về An toàn
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.