ĐĂNG NHẬP
CEO Toyota cho biết sẽ có thêm nhiều mẫu GR sắp xuất hiện

CEO Toyota cho biết sẽ có thêm nhiều mẫu GR sắp xuất hiện

Sau thành công của những GR86, GR Supra, GR Yaris hay GR Corolla, Toyota sẽ tiếp tục tung ra những mẫu GR mới trong tương lai gần.

04 Tháng 05, 2023

Sau sự xuất hiện nhận được rất nhiều phản ứng tích cực với những GR Corolla hay GR Yaris, Toyota sẽ tiếp tục mang thêm nhiều mẫu GR đến với người dùng. Điều này được chính CEO của hãng xe Nhật Bản xác nhận trong một bài phát biểu gần đây.

Đây chắc chắn không chỉ là tin vui cho fan của Toyota mà còn đối với những người yêu xe thể thao nói chung. Rõ ràng, những gì mà khối động cơ G16E-GTS mang lại cho bộ đôi GR Corolla hay GR Yaris đã được chứng tỏ trong thời gian qua.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin về một mẫu xe hay một cái tên cụ thể nào được Toyota nhắc đến.

Một trong những mẫu xe đua của Toyota. Ảnh: CarBuzz

Những ai theo dõi kỹ tin tức về hãng xe Nhật có lẽ đều biết đến dự án mà Toyota và Suzuki đang bí mật lên kế hoạch. Bên cạnh đó cũng là những thông tin chưa được xác nhận về khả năng hồi sinh mẫu xe thể thao MR2 ngày nào.

Thông tin trên càng làm chúng ta tò mò về khả năng liệu sẽ có thêm khối động cơ mới nào mà Toyota và GR sẽ giới thiệu trên chiếc xe thể thao mới hay không.

Nếu không có cỗ máy mới nào xuất hiện có lẽ cũng chẳng sao bởi tiềm năng của khối động cơ 3 xi lanh đã và đang được chứng minh là còn rất nhiều để khai thác.

Với mức dung tích chỉ 1.6L nhưng khối động cơ 3 xi lanh khi kết hợp với hệ thống tăng áp có thể sản sinh ra đến 300 hp và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong tương lai.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Xe thương mại
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.