ĐĂNG NHẬP
Bentley Flying Spur Hybrid có phạm vi hoạt động đến 732 km

Bentley Flying Spur Hybrid có phạm vi hoạt động đến 732 km

Sử dụng năng lượng tái tạo, mẫu Flying Spur Hybrid của Bentley đạt phạm vi hoạt động cao bất ngờ.

31 Tháng 10, 2021

Mẫu Flying Spur Hybrid mới của Bentley sở hữu phạm vi hoạt động ấn tượng. Trong một chuyến hành trình gần đây tại Iceland, một chiếc Flying Spur Hybrid đã đi được 732 km và chỉ sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Con số ấn tượng này đến từ việc sử dụng nhiên liệu sinh học thế hệ thứ hai có nguồn gốc từ rơm rạ và điện địa nhiệt được sử dụng để sạc pin. Chuyến đi với tinh thần thân thiện với môi trường này là một lời khẳng định rằng Flying Spur Hybrid là một chiếc xe sang trọng nhưng cũng không kém phần thân thiện với môi trường.

Thực tế, những chiếc Bentley không còn được chế tạo cho những người chỉ muốn sử dụng những nguồn tài nguyên thiên nhiên như một thú vui. Thế hệ xe hybrid mới này không chỉ mang đến cho hành khách trải nghiệm lái xe sang trọng mà bằng cách sử dụng một hệ thống hybrid độc đáo, Bentley còn giúp cho người dùng trải nghiệm nó theo cách thân thiện với môi trường hơn.

bentley newport beach

Chiếc Bentley Flying Spur Hybrid sử dụng động cơ 2.9L V6 tăng áp kép kết hợp với một motor điện 100 kW. Nhờ vậy mà tổng cổng suất đạt được là 536 hp và momen xoắn đạt 750 Nm. Điều này có nghĩa là mẫu xe mới của Bentley có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4.1 s và đạt tốc độ tối đa 285 km/h.

Bentley tuyên bố Flying Spur Hybrid là chiếc Bentley hiệu quả nhất từng được chế tạo với phạm vi hoạt động 698 km khi được đổ đầy nhiên liệu. Rõ ràng, người điều khiển chiếc Bentley Flying Spur Hybrid trong chuyến đi ở Iceland bằng một cách nào đó đã có thể vượt quá phạm vi được tuyên bố của hãng xe một chút.

auto express, motor1

Ưu điểm lớn nhất của Flying Spur Hybrid là có thể di chuyển trong các thành phố trên khắp châu Âu mà không phải lo lắng (do đây là nơi có mức thuế khí thải rất cao). Điều này cho phép chủ sở hữu lái xe đến London mà không phải lo lắng về việc trả các khoản phí tương tự như một chiếc Flying Spur bình thường sẽ phải chịu.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Hệ truyền động
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.