ĐĂNG NHẬP
Bản phục chế Aston Martin DB6 điện hóa từ Lunaz

Bản phục chế Aston Martin DB6 điện hóa từ Lunaz

Hãng Lunaz phục chế thành công Aston Martin DB6 và trang bị động cơ điện cho xe.

10 Tháng 10, 2021

Lunaz, hãng độ chuyên tái chế và trang bị động cơ điện cho những mẫu xe cổ, vừa hoàn thành mẫu Aston Martin DB6. Hãng cho biết, chi phí dành cho mẫu xe này sẽ hơn 1 triệu USD và việc giao hàng chỉ bắt đầu từ quý 3 năm 2023. Bên cạnh đó, 2 mẫu DB4 và DB5 cũng sẽ được thực hiện nếu khách hàng có nhu cầu.

Từ một chiếc DB6 gốc, Lunaz đã tiến hành tháo dỡ toàn bộ đến tận phần khung sườn để việc  phục dựng được đồng bộ nhất. Nhờ đó, khi hoàn thành, khách hàng khó mà nhận biết được mẫu DB6 đã được chuyển sang hệ truyền động điện nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Hãng cũng giữ lại toàn bộ hệ thống động cơ và bộ truyền động gốc trong trường hợp người mua muốn chuyển đổi chiếc xe về phiên bản gốc. Ngoài ra, khách hàng cũng được lựa chọn lắp đặt vô lăng bên trái hay phải.

motor1

Thông tin chi tiết về hệ truyền động của mẫu xe sẽ được cung cấp trong thời gian tới, tuy nhiên Lunaz đảm bảo mẫu xe vẫn giữ khả năng tăng tốc mượt mà theo đúng tính chất của một chiếc xe cổ điển. Cũng như các mẫu Lunaz trước đây, DB6 có dung lượng pin trong khoảng từ 80 -120 kWh và phạm vi hoạt động dự kiến là 410 km.

motor1

Hệ thống phanh, hệ thống treo và hệ thống lái cũng được thiết kế để phù hợp với hệ thống truyền động điện mới. Các tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí, hệ thống định vị và hệ thống thông tin giải trí cũng có thể được bổ sung.

Khách hàng yêu môi trường thậm chí còn có thể yêu cầu hãng trang bị cho xe những chất liệu khác như thảm từ lưới đánh cá tái chế và các vật liệu thân thiện môi trường.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia

Có phải Mercedes đang suy thái như Williams?

Mercedes - một trong những đội đua thành công bậc nhất F1 - đang trải qua thời kỳ khó khăn, và tình thế này được so sánh với đội Williams trước đây.

25 Tháng 04, 2024
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.