ĐĂNG NHẬP
Rộ tin đồn Toyota mang hộp số sàn lên Supra 2023

Rộ tin đồn Toyota mang hộp số sàn lên Supra 2023

Có vẻ như một chiếc Toyota Supra cập cảng Mỹ đã được trang bị hộp số sàn.

16 Tháng 01, 2022

Toyota GR Supra là một chiếc xe thể thao hoàn hảo, nhưng nó vẫn còn thiếu một thứ rất quan trọng kể từ khi ra mắt đến nay.

Chúng ta sẽ không nói đến động cơ 2JZ, mặc dù chưa biết liệu nó có quay trở lại hay không trên đời xe tiếp theo. Ngay lúc này, tất cả những gì mà người dùng cần chính là một hộp số sàn (manual transmission). Tuy nhiên, cũng giống như những tin đồn xoay quanh về việc Mazda hồi sinh động cơ piston quay, tất cả các thông tin hiện tài về Supra cũng đều là tin đồn mà thôi.

Cụ thể, các thông tin về việc GR Supra sẽ được trang bị hộp số sàn đã xuất hiện từ năm 2017, và gần đây nhất là tháng 7/2020.

Car Buzz

Theo một thông tin mới nhất, một chiếc Supra với trang bị hộp số sàn vừa được cập bến tại Mỹ. Hy vọng rằng điều này là sự thật.

Năm ngoái, chúng ta đã từng nghe thông tin về việc Toyota thử nghiệm hộp số sàn trên GR Supra. Đồng thời, theo tờ The Drive, một nguồn tin từ hệ thống đại lý của Toyota đã nói rằng “một chiếc xe giống Toyota Supra đã được phê duyệt và có thể được tiết lộ trong năm nay”.

Đây cũng chính là nguồn tin đã cung cấp những thông tin chính xác về chiếc Toyota GR Corolla sắp ra mắt. Điều này càng cho chúng ta thêm tin tưởng vào một chiếc Supra với hộp số sàn.

Bản thân Toyota luôn từ chối trả lời về những tin đồn kiểu như thế này. Họ cho rằng điều này không còn là một chuyện mới lạ trong ngành công nghiệp xe hơi.

Car Buzz

Các thông tin trước đây ám chỉ rằng tùy chọn hộp số sàn sẽ chỉ có trên phiên bản mặc định của Supra (bản 2.0L), nhưng có vẻ như phiên bản với động cơ I6 cũng sẽ nhận được trang bị này. Tùy chọn này sẽ được thêm vào phiên bản năm 2023 cho khách hàng. Hy vọng là lúc đó, chúng ta cũng sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản công suất cao GRMN (Gazoo Racing Masters Nürburgring – bộ phận chuyên phát triển sản phẩm đua xe của Toyota).

Nhiều tin đồn cũng cho rằng chiếc Supra mới sẽ mang trên mình sức mạnh của khối động cơ S58 từ chiếc BMW M3. Rõ ràng, đã từng có rất nhiều ý kiến xoay quanh chiếc Supra từ trước đến nay, nhưng có lẽ 2022 sẽ là năm mà Toyota thực hiện những mong muốn của người hâm mộ.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Hệ truyền động
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.