ĐĂNG NHẬP
Porsche tiết lộ nội thất Cayenne 2024 trước ngày ra mắt

Porsche tiết lộ nội thất Cayenne 2024 trước ngày ra mắt

Bên cạnh vị trí cần số đã được thay đổi hoàn toàn, lần đầu tiên nội thất trên Cayenne xuất hiện thêm tùy chọn 3 màn hình trải dài khắp bảng điều khiển.

07 Tháng 04, 2023

Porsche Cayenne 2024 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 18/04 sắp tới. Tuy nhiên, thương hiệu xe thể thao Đức vừa tiết lộ cho người hâm mộ những hình ảnh ban đầu về nội thất được nâng cấp hoàn toàn mới, giúp mẫu xe mới trông khác biệt rất nhiều so với thiết kế hiện tại.

Cụ thể, thay vì bố trí đồng hồ tua máy đặt ở trung tâm ở thế hệ trước, Cayenne thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.6 inch với màn hình cong.

Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của xe, người lái có thể chọn tối đa 7 chế độ hiển thị bao gồm chế độ xem đơn giản, tập trung vào những thông tin cần thiết. Porsche cũng không quên tái hiện giao diện thiết kế 5 vòng tròn đồng hồ truyền thống trên phiên bản mới.

Cayenne thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.6 inch với màn hình cong. Ảnh: Motor1

Ở trung tâm khu vực điều khiển là một màn hình hình chữ nhật có kích thước 12.3 inch. Màn hình có tích hợp lệnh thoại Siri để giúp người lái vận hành các chức năng của xe. Điều hướng được kết nối trực tuyến là một tính năng tiêu chuẩn. Khi xe đứng yên, hành khách có thể phát video trên các màn hình này.

Bên dưới màn hình lớn là một bảng điều khiển được thiết kế mới dành cho hệ thống điều hòa. Bảng điều khiển này có bề mặt kính màu đen và có tính năng nhận dạng cảm ứng với phản hồi xúc giác. Hệ thống cũng có thêm một số công tắc điều khiển vật lý. Bên dưới cùng là một núm điều chỉnh âm lượng loa.

Porsche còn trang bị sạc cảm ứng tiêu chuẩn được làm mát. Ngoài ra, xe còn có 2 cổng USB-C ở ngăn chứa đồ phía trước và 2 cổng khác nằm ở bảng điều khiển trung tâm phía sau. Đáng chú ý là cần số đã không còn xuất hiện ở vị trí quen thuộc trên Cayenne 2024. Thay vào đó, nó đã được di chuyển sang khu vực giữa cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí.

Cần số đã không còn xuất hiện ở vị trí quen thuộc trên Cayenne 2024. Ảnh: Motor1

Vô lăng cũng được thiết kế lại như trên các mẫu 911 hiện tại, đồng thời được tích hợp các nút điều khiển đa chức năng trên các nan ngang. Các nút và bánh xe sẽ giúp người lái chuyển đổi cách bố trí cụm công cụ và tùy chọn màn hình hiển thị kính chắn gió (HUD, head-up display).

Cần điều khiển tính năng kiểm soát hành trình (cruis control) sẽ nằm ở phía dưới bên trái vô lăng. Trong khi đó, nút xoay để thay đổi chế độ lái vẫn sẽ nằm ở bên phải.

Đặc biệt, Porsche còn có tùy chọn trang bị thêm một màn hình 10.9 inch ở phía trước ghế phụ. Nó sẽ cung cấp cho hành khách quyền kiểm soát hệ thống định vị và phát phương tiện. Màn hình cũng có thể truyền phát video trong khi Cayenne đang di chuyển và được trang bị bộ lọc giúp cho người lái không bị phân tâm khi lái xe.

Thiết kế nội thất của Caynne 2024 là vô cùng sang trọng. Ảnh: Motor1

Cayenne 2024 bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ 3.0 L V6 tăng áp, tạo ra công suất 349 hp và momen 502 Nm. Còn phiên bản S sẽ có động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 468 hp và momen 601 Nm. Phiên bản xe điện E-Hybrid PHEV sẽ sản sinh công suất 463 hp và 651 Nm, và nó sẽ có dung lượng pin cao hơn là 25.9 kWh.

Ngoài ra, phiên bản Cayenne Turbo S E-Hybrid vô cùng mạnh mẽ sẽ được Porsche giới thiệu sau.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.