ĐĂNG NHẬP
Phục dựng Land Rover Defender nhưng là với màu sơn Porsche

Phục dựng Land Rover Defender nhưng là với màu sơn Porsche

Phiên bản phục chế là sự kết hợp giữa các điểm nhấn về thiết kế, sức mạnh bên ngoài cùng sự rộng rãi, tiện nghi của nội thất bên trong.

22 Tháng 02, 2023

E.C.D. Automotive Design – đơn vị chuyên phục chế và cải tiến những chiếc Land Rover vừa giới thiệu “tác phẩm” mới nhất của họ, đó là một chiếc Defender 110 mui trần (được hãng độ này gọi tên là Project Hutton).

Về diện mạo, bản độ có những điểm nhấn được lấy cảm hứng từ Ferrari và Porsche. Thêm vào đó, động cơ của nó cũng đã được nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn so với tất cả phiên bản xuất xưởng từ nhà máy.

Diện mạo bên ngoài của phiên bản Defender 110 phục chế. Ảnh: Motor1

Bản độ Defender 110 được trang bị động cơ 6.2L V8 siêu nạp LT4 của General Motors. Mặc dù E.C.D. không chỉ định công suất đầu ra, khối động cơ nâng cấp dự kiến sẽ tạo ra công suất 640 hp và được truyền tới hộp số tự động 8 cấp với các trục truyền động được gia cường.

Bản độ Defender 110 sẽ sử dụng động cơ V8 siêu nạp của General Motors. Ảnh: Motor1

Về ngoại thất, Project Hutton được phủ lên lớp sơn màu xanh Frozen Blue của Porsche, kết hợp cùng các chi tiết kim loại như thanh cản trước, lưới tản nhiệt và các thanh chống lật bên ngoài tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ. Ngưỡng cửa xe cũng được ốp trang trí, trong khi đó phần mui xe được làm từ nhựa vinyl trắng.

Bản độ Defender được trang bị mâm xe 18 inch 10 chấu, kết hợp cùng lốp địa hình BFGoodrich. Xe cũng được trang bị kẹp phanh Brembo màu vàng Ferrari.

Defender phiên bản nâng cấp được trang bị kẹp phanh Brembo màu vàng Ferrari. Ảnh: Motor1

Nội thất của xe được bọc da Caressa Silver Touch với tông màu trắng nên có thể dễ bị lộ rõ mọi vết bẩn. Dây an toàn màu vàng của Ferrari và các mặt đồng hồ đo mang lại điểm nhấn nổi bật về màu sắc. Phía sau hàng ghế thứ 2 là hàng ghế xếp đối diện nhau dành cho 4 hành khách, vậy nên phần nội thất có thể đủ chỗ cho tối đa 8 người.

Nội thất da tông màu trắng của Defender 110. Ảnh: Motor1

E.C.D. cũng trang bị thêm cho Defender 110 một số công nghệ hiện đại, bao gồm hệ thống thông tin giải trí Kenwood eXcelon, hệ thống loa Infinity Kappa. Ngoài ra, xe còn có bộ sạc không dây, 4 cổng USB cùng camera trước và sau.

Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí, âm thanh tiện nghi. Ảnh: Motor1

Được biết, ngoài việc thiết kế phiên bản Defender phục chế chạy bằng động cơ đốt trong, E.C.D. gần đây đã bắt đầu chế tạo thêm phiên bản chạy điện với sự kết hợp cùng Tesla.

Hệ thống truyền động cung cấp bởi Tesla sẽ tạo ra công suất 450 hp và có bộ pin dung lượng 100 kWh, cho phép bản độ tăng tốc từ 0 - 96 km/h giờ chỉ trong khoảng 4.0 giây. Phạm vi di chuyển là khoảng 322 km, tùy thuộc vào loại bánh xe, kiểu thân xe và trang bị tùy chỉnh mà khách hàng yêu cầu.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.