ĐĂNG NHẬP
Lucid Air thiết lập một tiêu chuẩn mới cho tương lai xe điện

Lucid Air thiết lập một tiêu chuẩn mới cho tương lai xe điện

Lucid Air Dream Edition Range có khả năng đi tới hơn 830 km cho mỗi lần sạc.

18 Tháng 09, 2021

Cuối cùng thì ngày Lucid Air chính thức được mở bán cũng sắp tới gần. Tương tự, các thông số kỹ thuật xung quanh chiếc cũng xe đang bắt đầu được chú ý nhiều hơn.

Lucid Motors vừa công bố số liệu về phạm vi hoạt động cho dòng sản phẩm xe điện Air, được xác nhận bởi Sở Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA). Qua kết quả đo lường, Lucid đã thiết lập lại một tiêu chuẩn mới cho các mẫu xe điện trong tương lai. Nói như vậy là bởi vì, Lucid Air Dream Edition Range có khả năng đi tới hơn 830 km cho mỗi lần sạc, xa hơn tới 160 km so với bất kỳ mẫu xe điện nào đang được bán trên thị trường.

lucid motors

Xét về mặt công suất, Lucid Air Dream Edition Range nằm ở phân khúc giữa trong dòng sản phẩm Air của hãng, với hệ truyền động điện đạt 933 hp. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là con số 830 km chỉ đạt được trên các mẫu xe với trang bị bánh 19 inch. Đối với phiên bản sử dụng bánh 21 inch, con số này giảm xuống khoảng 775 km. Ngoài ra, Lucid cũng cung cấp một biến thể mạnh hơn của Dream Edition được gọi là Performance, với công suất đạt 1,111 hp. Nếu bỏ lỡ Dream Edition, người dùng cũng có thể chọn mua bản Grand Touring mạnh 800 hp và vẫn cung cấp phạm vi tương ứng là 830 km. Để dễ hình dung, Tesla Model S bản Long Range Plus cũng chỉ đạt phạm vi 663 km cho mỗi lần sạc.

lucid motors

Với số liệu chính thức này, Lucid Air hiện nắm giữ trọn 6 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng phạm vi đi được cho xe điện của EPA. Đây là kết quả cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là đối với mẫu xe sản xuất thương mại đầu tiên của công ty. Thậm chí, Lucid vẫn chưa công bố hết các biến thể của Air. Biến thể Air Pure (dựa trên bản cơ sở) được Lucid ước tính sẽ cho ra công suất 480 hp và phạm vi hoạt động 650 km.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.