ĐĂNG NHẬP
Kỷ nguyên xe tái chế cho tương lai của BMW sắp sửa ra mắt

Kỷ nguyên xe tái chế cho tương lai của BMW sắp sửa ra mắt

Trong kỷ nguyên mới của BMW, vật liệu tái chế sẽ đóng một vai trò quan trọng đến các dòng xe mới.

03 Tháng 09, 2021

Trong kỷ nguyên mới của BMW, vật liệu tái chế và vật liệu có nguồn gốc bền vững sẽ đóng một vai trò quan trọng đến các dòng xe mới.

BMW nhấn mạnh cam kết của mình trong việc xây dựng xe hơi bền vững. Vào triển lãm xe hơi Munich vào tuần tới, hãng xe Đức sẽ công bố một mẫu concept hoàn toàn mới nhằm cho thấy hướng đi tiếp theo của hãng.

BMW

Trong hình ảnh mới được hé lộ, mẫu concept cho thấy nhiều thứ ngoại trừ hình dáng SUV / MPV góc cạnh. Theo BMW, mẫu concept sẽ "mang đến một viễn cảnh tương lai về nền kinh tế tuần hoàn (circular economy) và khả năng di động bền vững".

Được biết, BMW thiết kế mẫu xe theo phương châm rethink, reduce, reuse, recycle và thể hiện tầm nhìn của những chiếc xe sang vào năm 2040. Xe được sản xuất hoàn toàn bằng vật liệu tái chế và nguyên liệu tái tạo. Thậm chí, bản thân chiếc xe cũng có thể được tái chế 100%.

Hãng xe Đức cho rằng bảo vệ khí hậu và phương tiện di chuyển không nhất thiết phải “xung đột” với nhau. Hãng gợi ý rằng việc áp dụng các phương pháp sản xuất và vật liệu mới sẽ giúp cho việc sử dụng xe hơi trở nên bền vững.

Cũng trong tháng trước, thương hiệu Mini (cùng tập đoàn BMW) đã giới thiệu mẫu concept Strip như một tầm nhìn tương tự về thiết kế xe hơi thân thiện với môi trường. Được phát triển với sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang Paul Smith, Strip được tạo ra chỉ bởi những phụ tùng cần thiết vừa đủ để xe hoạt động.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Vật liệu
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.