ĐĂNG NHẬP
Khi Supra ‘huýt’ 96 cái còi thì nghe như thế nào?

Khi Supra ‘huýt’ 96 cái còi thì nghe như thế nào?

Sau vụ lắp đèn harmonica vào ống xả, lần này anh chàng Youtuber Cody Hovland lại chuyển sang sử dụng còi.

19 Tháng 03, 2022

Bạn từng lắp kèn harmonica vào đầu ống xả của một chiếc Toyota Supra, sau đó quay video đưa lên mạng và bắt đầu trở nên nổi tiếng. Vậy bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Câu trả lời của anh chàng Youtuber có tên Cody Hovland là: tiếp tục gắn 96 chiếc còi vào ống xả. Và cũng như con số này, kết quả thu được là rất lớn.

Motor1

Công việc tạo nên bộ “loa phát thanh” này khá đơn giản. Hovland tạo ra một ống hình trụ kim loại và đội các còi lên một đầu hình nón. Sau đó, anh trang bị một van bi để điều chỉnh lượng khí thải đi qua còi, thay vì đi thoát ra khỏi ống xả. Hovland kết nối các thiết bị này với xe bằng các kẹp ống và keo dán.

Ban đầu, anh mở một nửa van để kiểm tra bộ còi. Kết quả lúc này không mấy ấn tượng nhưng phần nào đã chứng minh được là hệ thống vận hành tốt. Sau đó, anh đóng van hoàn toàn, và rồi tiếng còi bắt đầu cất lên. Lúc này, áp lực bên trong ống xả mạnh đến mức có thể làm cho “ống còi” bên trái bị bắn ra.

Bây giờ Hovland biết rằng ý tưởng này đã có hiệu quả, và đã đến lúc anh lái chiếc Supra “huýt sáo” làm một vòng quanh khu vực. Mỗi lần anh tăng tốc, chiếc xe lại hét lên như “Quỷ Báo Tử” (Banshee – một nữ linh hồn trong thần thoại Ai-len).

Nếu theo dõi đoạn video, chúng ta có thể thấy rằng Hovland không lái chiếc Supra quá lâu trên đường. Ngoài ra, anh cũng chỉ lái xe quanh những con đường không có nhiều nhà cửa. Rõ ràng, đầy là quyết định đúng đắn. Cầm lái một chiếc xe ồn ào như vậy chắc chắn sẽ chỉ thu về những lời chửi rủa, và thậm chí là phải gặp cảnh sát, mà thôi.

Cody Hovland

Về mẫu xe Supra, nhiều tin đồn gần đây cho rằng Toyota sẽ sớm tung ra một số bản cập nhật. Đáng chú ý, hãng xe Nhật Bản có thể cũng sẽ cung cấp phiên bản sử dụng động cơ I6 với hộp số sàn. Màn ra mắt này được cho là sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới, đồng thời quá trình giao xe sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.