ĐĂNG NHẬP
Hyundai trang bị hộp số và âm thanh động cơ giả lập cho Ioniq 5 N

Hyundai trang bị hộp số và âm thanh động cơ giả lập cho Ioniq 5 N

Hyundai Ioniq 5 N được trang bị hộp số DCT 8 cấp giả lập và đi kèm với đó là âm thanh động cơ giả lập từ khối 2.0L tăng áp do phân hiệu N sản xuất.

19 Tháng 07, 2023

Lễ hội tốc độ Goodwood (Goodwood Festival of Speed) không chỉ là nơi góp mặt của những mẫu siêu xe mà còn là nơi được các hãng xe chọn để ra mắt phiên bản mới của một mẫu xe.

Tại lễ hội tốc độ năm nay, Hyundai cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe điện Ioniq 5 với tên gọi Ioniq 5 N. Đây chính là phiên bản xe điện hiệu năng cao đầu tiên mà phân hiệu N của Hyundai sản xuất.

Hyundai Ioniq 5 N được trang bị 2 động cơ điện sản sinh ra mức công suất 600 hp và momen xoắn 740 Nm. Sức mạnh của xe sẽ tăng lên khi người lái kích hoạt chế độ N Grin Boost.

Bên trong khoang lái của Hyundai Ioniq 5 N. Ảnh: Motor1

Một khi N Grin Boost được kích hoạt, sức mạnh của xe tăng lên 641 hp và momen xoắn 770 Nm nhưng chỉ duy trì được trong 10 giây. Hyundai cung cấp cho Ioniq 5 N gói pin có khả năng sạc từ 10 - 80% chỉ trong 18 phút.

Tuy nhiên, với những ai là fan của dòng xe hiệu năng cao, bên cạnh hiệu suất, cảm giác lái chắc chắn là điều được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều này, hãng xe Hàn Quốc trang bị cho xe hệ thống N e-shift và N Active Sound +.

N e-shift là hệ thống giả lập hộp số DCT 8 cấp của chính Hyundai. Hệ thống này mô phỏng lại hiện tượng giật giữa các lần sang số thông qua việc tác động và kiểm soát momen xoắn của động cơ.

Trong khi đó, N Active Sound + là hệ thống giả lập lại âm thanh của động cơ và cả những lần sang số. Cụ thể, âm thanh động cơ được lựa chọn để giả lập là khối 2.0L tăng áp của Hyundai N.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.