ĐĂNG NHẬP
GM Silverado chạy điện với phạm vi hoạt động lên đến hơn 600 km

GM Silverado chạy điện với phạm vi hoạt động lên đến hơn 600 km

Chevy Silverado với bộ pin Ultium cho phép phạm vi hoạt động lên tới hơn 600 km và nhiều công nghệ tiên tiến khác.

09 Tháng 10, 2021

Mới đây, General Motors vừa công bố rằng mẫu bán tải cỡ lớn Chevy Silverado sẽ có phiên bản chạy điện hoàn toàn. Phiên bản này sẽ được ra mắt tại triển lãm Consumer Electronics Show vào ngày 5 tháng 1 năm sau. Phiên bản Chevy Silverado chạy điện sẽ khiến thị trường xe bán tải chạy điện ngày càng sôi động hơn bên cạnh sự có mặt của các mẫu xe như Tesla Cybertruck, Rivian R1T, Ford F-150 Lightning và Hummer EV của GM.

Chevrolet

Silverado sẽ được cung cấp các trang bị phù hợp giúp xe có giá thành cạnh tranh hơn nhiều so với mẫu Hummer chạy điện (vừa ra mắt cách đây không lâu). Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng xe sẽ hoạt động mà thiếu đi những công nghệ hiện đại. Chevy xác nhận rằng Silverado sẽ được trang bị bộ pin Ultium cho phép phạm vi hoạt động của xe lên tới hơn 600 km. Xe cũng được trang bị mui bằng kính mở rộng (expansive glass roof) và hệ thống dẫn động 4 bánh.

road and track

Hệ thống lái tiên tiến đã trở thành một yếu tố gắn liền với thiết kế xe bán tải chạy điện ngày nay. Mẫu bán tải của Rivian với chức năng Tank Turn cho phép xe có thể xoay ngay tại chỗ như một chiếc xe tăng. Trong khi đó, Hummer EV cũng cung cấp chức năng Crab Walk cho phép chiếc bán tải có thể di chuyển theo đường chéo. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu Silverado (được chế tạo cùng với Hummer) sẽ được trang bị tính năng thông minh này hay sẽ sử dụng hệ dẫn động bốn bánh thông thường. Có lẽ chúng ta sẽ cần phải chờ đến ngày 5 tháng 1 năm sau để có nhiều thông tin hơn.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.