ĐĂNG NHẬP
Ferrari cung cấp màu sơn mới với tên gọi Rosso F1-75

Ferrari cung cấp màu sơn mới với tên gọi Rosso F1-75

Rosso F1-75 là màu sơn mới mà Ferrari sẽ cung cấp cho toàn bộ các mẫu xe thương mại của mình.

10 Tháng 04, 2022

Rosso F1-75 Opaco là màu sơn được sử dụng trên chiếc xe đua F1-75 của Scuderia Ferrari. Chiếc xe này hiện đang “chinh chiến” tại giải F1 năm nay và đã có được những sự khởi đầu rất ấn tượng.

Hiện tại, Rosso F1-75 cũng đã trở thành một tùy chọn màu sơn cho những ai có ý định mua một chiếc Ferrari đường trường mới. Được biết, màu sơn đặc biệt này sẽ là tùy chọn cho mọi mẫu xe thương mại của hãng xe ngựa chồm.

Ferrari

Ferrari đã cung cấp sẵn một vài bản xem trước màu ngoại thất trên các mẫu xe như 296 GT, SF90 Stradale, SF90 Spider, F8 Tributo, F8 Spider, Roma, Portofino M, 812 Competizione, 812 Competizione A và Daytona SP3. So với màu Rosso Corso đặc trưng của Ferrari xưa nay, Rosso F1-75 có phần đậm hơn. Bên cạnh đó, màu sơn mới này được hoàn thành với độ bóng và nhám nhất định.

Ngoài những mẫu xe đã ra mắt, Ferrari cũng sắp sửa tung ra thị trường vào cuối năm nay chiếc SUV Purosangue đầy tiềm năng. Mẫu xe này khả năng cao cũng sẽ có thêm tùy chọn màu Rosso F1-75 như những đàn anh đi trước.

Trước khi bổ sung Rosso F1-75, Ferrari gần đây đã giới thiệu thêm 5 màu sơn đặc biệt khác với chủ đề Cavalcade. Chúng bao gồm: Argento Siracusa, Bianco Courmayeur, Verde Volterra, Blu Capri và cuối cùng là Rosso Taormina. Những màu sơn này được lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo trong cuộc diễu hành hàng năm do hãng tổ chức, trong đó người tham gia là các chủ xe Ferrari.

Ferrari

Song song với việc ra mắt màu sơn mới thì Ferrari cũng được cho là sẽ cắt giảm sản xuất hai mẫu F8 Tributo và F8 Spider của mình. Nhiều báo cáo cho rằng hãng đang muốn hoàn thành hết những đơn hàng còn lại và dừng nhận đơn hàng mới cho 2 sản phẩm này. Thay vào đó, 296 GTB và phiên bản mui trần của nó sẽ là những lựa chọn thay thế.

Top Gear

Chưa hết, Ferrari còn chuẩn bị đưa chiếc 296 của mình vào giải đua GT3. Phiên bản 296 này sẽ chạy hoàn toàn bằng động cơ đốt trong thay vì hybrid như các mẫu xe thương mại. Vì vậy, thiết kế của chiếc 296 đặc biệt sẽ được thay đổi chút ít.

Cụ thể, chiếc 296 phiên bản đua được trang bị thêm một cánh gió lớn ở phía sau, đồng thời bộ chia gió ở phía trước cũng được thiết kế lớn hơn. Ngoài ra, một vài chi tiết như các tấm ốp thân xe và các cửa gió trên cản trước sẽ được sửa lại.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Thiết kế xe
GP Saudi Arabia

Có phải Mercedes đang suy thái như Williams?

Mercedes - một trong những đội đua thành công bậc nhất F1 - đang trải qua thời kỳ khó khăn, và tình thế này được so sánh với đội Williams trước đây.

25 Tháng 04, 2024
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.