ĐĂNG NHẬP
Chevrolet ngưng sản xuất Camaro sau phiên bản năm 2024

Chevrolet ngưng sản xuất Camaro sau phiên bản năm 2024

Fan của dòng xe cơ bắp Mỹ nhận một tin không vui sau khi Chevrolet thông báo sẽ ngưng sản xuất Camaro dùng động cơ đốt trong và chuẩn bị điện hóa mẫu xe này.

26 Tháng 03, 2023

Bên cạnh những chiếc Dodge ngầu lòi của Dom, loạt phim điện ảnh Fast & Furious còn mang hình ảnh xe cơ bắp Mỹ đến với nhiều người hơn thông qua chiếc Chevrolet Camaro.

Những ai là fan của dòng phim hành động, viễn tưởng chắc hẳn vẫn còn nhớ như in hình ảnh của chú robot Bumblebee trong series Transformer dưới hình dạng chiếc Camaro.

Nhưng fan của dòng xe cơ bắp Mỹ nói chung hay của Camaro nói riêng sẽ phải nói lời tạm biệt với mẫu xe này sau khi Chevrolet thông báo sẽ ngưng sản xuất Camaro sau phiên bản 2024.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến quyết định này là bởi doanh số của Chevy Camaro đã suy giảm liên tục trong nhiều năm trở lại. Và đặc biệt là nó không thể cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như Ford Mustang hay Dodge Challenger.

Chevrolet Camaro thế hệ 6 ở đoạn cuối của cuộc hành trình. Ảnh: Car and Driver

Ở thời điểm hiện tại, Chevrolet Camaro đang ở thế hệ thứ 6. Người dùng có thể lựa chọn các loại cấu hình động cơ khác nhau từ khối 2.0L I4 tăng áp hay 6.2L V8 siêu nạp hay 3.6L V6 hút khí tự nhiên và 6.2L V8 hút khí tự nhiên.

Sự vắng mặt của Chevy Camaro 2024 cùng với đó là phiên bản Challenger cuối cùng của Dodge vừa mới ra mắt sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với lịch sử dòng xe cơ bắp Mỹ.

Ford vẫn chưa chính thông báo thông tin về tương lai của những chiếc Mustang nhưng cũng đã có thông tin chiếc S650 ra mắt cuối năm ngoái sẽ chiếc Mustang thuần túy cuối cùng.

Và có lẽ chúng ta sẽ sớm đón nhận một sự thay đổi toàn diện của những mẫu xe cơ bắp Mỹ khi động cơ đốt trong thuần tùy đang lùi lại và nhường sân khấu cho động cơ điện.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ bốn thì
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.