ĐĂNG NHẬP
Chevrolet Corvette SUV 2025 vẫn chưa phải là một mẫu xe thuần điện

Chevrolet Corvette SUV 2025 vẫn chưa phải là một mẫu xe thuần điện

Sau nhiều đồn đoán về việc Chevy sẽ tung ra một chiếc Corvette phiên bản SUV thuần điện vào năm 2025 thì mới đây, tin đồn này đã được dập tắt.

14 Tháng 04, 2023

Năm 2025 tới chúng ta sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Chevrolet Corvette SUV. Cũng như Porsche, Lamborghini hay mới nhất là Ferrari, Chevy đã sẵn sàng để người dùng có thêm lựa chọn cho gia đình bên cạnh những mẫu xe thể thao.

Tin đồn về một chiếc Corvette SUV đã râm ran từ tận 2 năm trước và đa số mọi người vẫn nghĩ về một chiếc Corvette SUV thuần điện. Nhưng đến tận hôm nay, chúng ta mới được xác nhận rằng chiếc Corvette SUV 2025 sắp tới vẫn sẽ chạy xăng.

Rõ ràng với những ai là fan của động cơ đốt trong thì đây là một thông tin không thể vui hơn khi họ lại có thể trông thấy những khối động cơ biểu tượng xuất hiện trên một chiếc Corvette mới.

Nét thể thao hứa hẹn vẫn được giữ nguyên trên phiên bản SUV. Ảnh: CarBuzz

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể biết chính xác khối động cơ mà Chevy sẽ lựa chọn là gì bởi có quá nhiều lựa chọn khả dĩ.

Đó có thể là khối động cơ 4 xi lanh tăng áp nhưng nếu nghĩ về những đối thủ của mình với những cái tên như Porsche Cayenne hay Lamborghini Urus, có lẽ đây chưa phải là lựa chọn phù hợp.

Nếu không phải là những khối 4 xi lanh, Chevrolet hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những khối V6 hay V8 tăng áp kép của mình. Nhưng điều mà nhiều trông chờ nhất có lẽ là khối động cơ 6.2L V8 siêu nạp.

Đây chính là cỗ máy đã cung cấp sức mạnh ấn tượng cho những Chevrolet C7 Corvette Z06, Camaro ZL1 hay Cadillac CT5-V Blackwing, Cadillac Escalade-V.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ bốn thì
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.