ĐĂNG NHẬP
Tesla nâng cấp Model S và Model X với tính năng cực thông minh

Tesla nâng cấp Model S và Model X với tính năng cực thông minh

Dù đã là hai dòng xe ‘lâu đời’ của Tesla, Model S và Model X vẫn không ngừng được hãng nâng cấp, thậm chí trang bị thêm một tính năng thông minh mới.

22 Tháng 03, 2023

Tesla tiếp tục gây ấn tượng khi trang bị cho Model S và Model X những tiện ích nhằm tăng trải nghiệm lái. Nhà sản xuất xe điện Mỹ đã chia sẻ cụ thể những nâng cấp này trên Twitter của mình.

Theo đó, Model S và Model X sẽ sở hữu hệ thống treo khí nén thích ứng tiêu chuẩn. Khi phát hiện những đoạn đường gồ ghề, hệ thống này sẽ tự động tăng chiều cao xe để hạn chế những ảnh hưởng của mặt đường đến người ngồi trong xe.

Khác với hệ thống treo thông minh của Mercedes S-Class, hệ thống treo của Tesla được cài đặt sẵn bộ kiểm soát thân xe chủ động E-Active. Bộ phận này chịu trách nhiệm quét đường phía trước thông qua camera và sẽ tự điều chỉnh xe khi cần.

Model S và Model X sẽ có hàng loạt nâng cấp. Ảnh: Car Buzz

Model S và Model X là những chiếc xe lâu đời nhất của Tesla, việc cập nhật các tính năng mới là một yêu cầu cực kỳ quan trọng. Nhất là khi vòng đời của 2 dòng xe này dài bất thường (phiên bản đầu tiên ra đời năm 2012, đến tận 2015 thì phiên bản thứ 2 mới ra đời).

Bên cạnh hệ thống treo mới, Tesla cũng thêm màu áo Ultra Red mới toanh cho Model S và Model X. Đáng chú ý, đây là chiếc “áo mới” đầu tiên của 2 dòng xe này sau 7 năm.

Hàng loạt nâng cấp khác cũng được tiến hành như: mui kính mới với trọng lượng nhẹ hơn, các mẫu Plaid hiệu suất cao được trang bị bộ phanh mới, những chiếc vô lăng tròn thế chỗ cho vô lăng chữ nhật vốn gây tranh cãi...

Những nâng cấp mới mà Tesla dành cho xe cũ phần nào cho thấy hãng chưa có ý định sản xuất mẫu xe mới. Và có lẽ, chúng ta sẽ phải chờ rất lâu nữa mới được thấy Cybertruck hoàn thiện.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.