ĐĂNG NHẬP
Rò rỉ hình ảnh của Mini Cooper S Electric 2023 trên Instagram

Rò rỉ hình ảnh của Mini Cooper S Electric 2023 trên Instagram

Những hình ảnh của Mini Cooper S phiên bản điện bất ngờ bị rò rỉ trên Instagram với nhiều điểm khác biệt.

11 Tháng 12, 2021

Thế hệ Mini Cooper tiếp theo đã được giới thiệu vào đầu tháng trước, nhưng cho đến hiện tại, những hình ảnh cụ thể hơn mới đang dần lộ diện. Cụ thể, trên mạng xã hội Instagram đã bắt đầu xuất hiện những hình ảnh về một nguyên mẫu (không có lớp ngụy trang) của thế hệ Mini tiếp theo. Chúng được cho là những bức ảnh thật chứ không phải là một tác phẩm photoshop của phiên bản hot hatch (xe 5 cửa) với tên gọi Cooper S.

Từ bức ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy được chữ S màu xanh lá phía đuôi xe. Ngoài ra, một bức ảnh khác cho thấy xe không có lưới tản nhiệt càng khiến cho giả thuyết đây chính là chiếc Mini Cooper S Electric 2023 trở nên thuyết phục hơn. Thiết kế phần đầu xe khá quen thuộc với cụm đèn pha to và tròn, tuy nhiên phần đèn bên dưới đã được lược bỏ để đơn giản hóa cản trước của xe.

motor1

Những bức ảnh rò rỉ này đã làm bất ngờ tất cả người dùng vì trong những hình ảnh teaser trước đó, một nguyên mẫu đằng sau lớp ngụy trang lại sở hữu phần đuôi xe hoàn toàn khác biệt. Cụ thể, thay vì giữ lại thiết kế đèn hậu truyền thống, đèn hậu trên chiếc xe chụp được có hình thang và họa tiết màu đen giống mạng nhện.

motor1

Nối giữa cặp đèn hậu là một thanh màu đen dài với dòng chữ Cooper S. Thông qua bức ảnh trên Instagram, Mini dường như đã hoàn thành quá trình sản xuất phần thân xe và đèn hoàn chỉnh. Lý do là bên dưới thanh màu đen nối cặp đèn hậu có sự xuất hiện của một camera lùi.

Chưa dừng lại ở đó, những bức ảnh còn tiết lộ chi tiết bảng táp lô (dashboard) trên Cooper S với thiết kế theo phong cách tối giản. Xe dường như sẽ không có cụm nút bấm kỹ thuật số, đổi lại được trang bị màn hình HUD. Ở khu vực chính giữa là màn hình cảm ứng hình tròn để điều khiển hệ thống thông tin giải trí.

Màn hình HUD (Head-up Display, HUD) là màn hình ứng dụng công nghệ chiếu thông tin lên kính lái, đúng tầm mắt quan sát của người lái. Màn hình được thiết kế rất cẩn thận để gần như trở nên vô hình khi không nhìn trực tiếp.

news primer

Phía bên dưới hệ thống điều hòa không khí vẫn có sự xuất hiện của các nút điều khiển, có lẽ là để người dùng điều chỉnh nhiệt độ nhanh hơn. Phần pano cửa (door card) và bảng táp lô vẫn còn khá nhiều lớp ngụy trang nhưng phần ghế lái, tay vịn (armrest) và vô lăng 3 chấu thì đã khá rõ ràng. Chúng ta sẽ vẫn phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi thông tin chính thức được Mini công bố, do mẫu xe này sẽ không được tung ra thị trường cho đến năm 2023.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.