ĐĂNG NHẬP

Porsche Studio mới tại Đài Loan

Với cách bài trí xe và phụ kiện bên trong, khách ghé thăm sẽ đắm chìm trong một không gian vừa thành thị vừa thể thao.

07 Tháng 10, 2020

Tại Hsinchu, nơi được mệnh danh là "Thung lũng Silicon của Đài Loan", hãng xe Porsche vừa khai trương phòng studio thứ 12 của mình trên toàn thế giới. Thành phố Hsinchu nổi tiếng với khu công nghiệp khoa học của mình. Đây là cái nôi của những phát kiến đột phá trong ngành linh kiện bán dẫn của cả Đài Loan.

porsche

Vào tháng 6 vừa qua, đối tác mới của Porsche Đài Loan là hãng Prestige Motors vừa tổ chức lễ khánh thành cho Trung tâm Porsche Hsinchu. Cùng với trung tâm này, studio mới được kỳ vọng sẽ mang vẻ đẹp của những chiếc xe thể thao mang biểu tượng chú ngựa từ Đức tới với người dân sống trong thành phố. Người yêu xe nay tại Đài Loan nay đã có thể trực tiếp sờ nắn, trải nghiệm những mẫu xe 911 Turbo S hay Cayman mới nhất.

startari

Thu hút khách hàng bằng kiến trúc hiện đại

Studio mới tại Hsinchu thu hút những fan hâm mộ Porsche bằng lối thiết kế hiện đại. Với cách bài trí các mẫu xe và phụ kiện bên trong, khách ghé thăm sẽ đắm chìm trong một không gian vừa rất thành thị vừa mang đầy hơi thở của xe thể thao. Khu vực phụ kiện là nơi khách hàng có thể tận hưởng thời gian của mình cùng những vật liệu chế tạo đặc sắc. Tại đây, tone màu tối được sử dụng nhằm hướng toàn bộ sự chú ý tới khu vực sảnh chính ngay chính giữa phòng studio, nơi trưng bày các mẫu xe Porsche.

startari

Ngay cạnh khu phụ kiện là khu vực trải nghiệm công nghệ. Khách hàng có thể khám phá những bước tiến của hãng xe trong phân khúc xe chạy điện hay tìm hiểu kỹ hơn về các phân mảng của "E-performance". Đặc biệt, khi tham quan "Heritage Wall", khách hàng sẽ được giới thiệu về bề dày lịch sử phát triển của Porsche trong hơn 70 năm đã qua.

Liên tục mở rộng mạng lưới bán lẻ

Bất chấp khủng hoảng kinh tế tạo ra do COVID-19, Porsche và các đối tác kinh doanh của mình đã đạt được các cam kết mở rộng mạng lưới bán lẻ đối với các nhãn hiệu xe thể thao, đặc biệt ở thị trường Châu Á. Ông Matthias Becker, Phó chủ tịch phụ trách các thị trường đang phát triển, cho rằng Prestige Motors với nhiều năm kinh nghiệm tại Đài Loan sẽ là đối tác chiến lược giúp Porsche đạt được các mục tiêu của mình ở thị trường này.

times of malta

Việc xây dựng studio ở nhiều nơi trên thế giới nằm trong chuỗi chiến lược mở rộng bán lẻ dài hơi của Porsche. Cùng với 11 studio khác, phòng trưng bày tại Hsinchu sẽ giúp Porsche tới gần hơn với nhóm khách hàng tiềm năng chưa được khai thác tại các thành phố lớn.

startari
Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.