ĐĂNG NHẬP
Porsche ra mắt bộ sưu tập 160 màu sơn cá nhân hóa

Porsche ra mắt bộ sưu tập 160 màu sơn cá nhân hóa

Dịch vụ tùy chọn màu sơn cá nhân hóa sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng xe của Porsche, bao gồm cả Cayenne và Taycan.

03 Tháng 12, 2021

Các hạng mục tùy chọn cá nhân hóa của Porsche đang trở nên phong phú hơn bao giờ hết, trong bối cảnh nhu cầu cá nhân hóa phương tiện của khách hàng có xu hướng tăng mạnh. Đầu năm nay, Porsche đã ra mắt chương trình “siêu tùy biến” Sonderwunsch giúp khách hàng tạo ra những chiếc xe độc nhất vô nhị để thỏa mãn mơ ước của họ. Giờ đây, sẽ có nhiều lựa chọn cá nhân hơn với màu xe của mình.

Car and Driver

Cụ thể, Porsche đang mở rộng chương trình tùy chọn màu sơn Paint to Sample với hơn 160 màu được áp dụng cho toàn bộ các dòng sản phẩm của hãng (bao gồm cả Cayenne, Macan và Taycan). Theo Porsche, lý do giúp hãng có thể mở rộng chương trình Paint to Sample chính là nhờ sự hỗ trợ từ trung tâm pha trộn màu sơn mới tại nhà máy ở Zuffenhausen, Đức. Đây cũng chính là nơi chế tạo ra các mẫu xe thể thao 911 và 718, hay mới đây là mẫu xe điện Taycan 2022 phiên bản màu Rubystar.

CNET

Bộ sưu tập của Paint to Sample cũng có những màu sơn từng được áp dụng trên các mẫu xe Porsche huyền thoại như Rubystar và Acid Green. Giờ đây, hãng xe Đức cho biết đã có thể tăng sản lượng xe 911 với dịch vụ sơn Paint to Sample từ 5 - 20 chiếc mỗi ngày mà không phải kéo dài thêm thời gian sản xuất.

Trong trường hợp khách hàng vẫn chưa tìm được ra màu sơn ưa thích, chương trình Paint to Sample Plus từ bộ phận Porsche Exclusive Manufaktur sẽ tiếp tục tạo thêm những màu sơn mới và giúp họ chọn ra màu sơn ưng ý nhất. Paint to Sample Plus sẽ được áp dụng trên tất cả các mẫu xe của Porsche ngoại trừ Cayenne.

Car and Driver

Tuy nhiên, đối với một màu sắc mới hoàn toàn do khách hàng lựa chọn, trước tiên Porsche cần đưa màu sơn này vào thử nghiệm để đánh giá tính khả thi của nó. Dự kiến quá trình thử nghiệm có thể lên đến 11 tháng. Sau khi được đánh giá, nếu màu sơn được chọn không phù hợp để sử dụng, Porsche sẽ phải chịu toàn bộ chi phí thử nghiệm.

Hiện bộ sưu tập Paint to Sample đang có sẵn tại các đại lý của Porsche. Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng sẽ đưa chương trình tùy chọn màu sơn lên dịch vụ lựa chọn cấu hình trực tuyến Porsche Car Configuration của hãng.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.