ĐĂNG NHẬP
Manhart giới thiệu bản độ BMW M4 đầy tinh tế với sức mạnh 626 hp

Manhart giới thiệu bản độ BMW M4 đầy tinh tế với sức mạnh 626 hp

Manhart ‘chơi lớn’ với bản độ BMW M4 Competition mạnh hơn 600 hp và loại bỏ hoàn toàn mẫu decal độc quyền của mình.

20 Tháng 02, 2023

Nếu phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe M4 Competition nhà BMW chưa đủ để bạn phấn khích, thì bản độ MH4 600 được đội ngũ Manhart phát triển dưới đây sẽ là mẫu xe thể thao 2 cửa trong mơ của bạn.

Những thợ độ người Đức đã phát triển bản độ dựa trên khối động cơ 3.0L I6 tăng áp nguyên bản của xe, công suất đầu ra được nâng lên 626 hp và xe đạt 781 Nm momen xoắn. Manhart khẳng định bản độ MH4 600 này có thể tăng tốc từ 0 – 198 km/h chỉ trong 10.5 giây.

Mẫu decal vàng – đen đặc trưng đã được loại bỏ hoàn toàn. Ảnh: Carbuzz

Giờ đây, vượt xe trên cao tốc không còn quá to tát khi bản độ MH4 có thể tăng tốc từ 100 – 198 km/h chỉ trong vỏn vẹn 6.42 giây. Sức mạnh của bản độ MH4 đến từ bộ ECU MHtronik trứ danh của nhà Manhart, đi cùng hệ thống ống xả được làm từ thép không gỉ. Manhart còn cho phép khách hàng lựa chọn nhiều kiểu thiết kế ống xả và đầu chụp ống xả khác nhau.

Các thợ độ của Manhart khẳng định rằng bản độ M4 có thể ra vào góc cua nhanh chóng, và để phù hợp với việc đó thì bộ lò xo hạ gầm H&R; là không thể thiếu. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn bộ giảm chấn Manhart đến từ thương hiệu KW cho hệ thống treo.

Bản độ vẫn sẽ giữ hệ thống phanh tiêu chuẩn của xe. Điều này không có gì đáng lo lắng, bởi vì hệ thống phanh gốm carbon nguyên bản vẫn đáp ứng đủ nhu cầu để kìm hãm chiếc xe ngay lập tức.

Manhart Performance được biết đến với những bản độ ngoại thất thiếu sự tinh tế khi luôn sử dụng mẫu decal vàng – đen đặc trưng của mình, nhưng mẫu MH4 lần này là một ngoại lệ. Ngoại thất của xe được thiết kế có thẩm mỹ hơn, và là một trong những bản độ M4 đẹp nhất mà chúng ta từng được nhìn thấy.

Khoang nội thất của BMW M4 Competition. Ảnh: Carbuzz

Manhart cũng nhấn mạnh rằng, chiếc xe này thực sự chỉ dành cho những người không ưa thích mẫu decal vàng – đen đặc trưng của hãng. Vì vậy, chúng ta sẽ không thể tìm thấy bất cứ mảnh decal nào trên chiếc BMW MH4 600 này.

Sự tinh tế của Manhart được tìm thấy trên những phụ kiện được làm từ sợi carbon như: lưới tản nhiệt (radiator grille), ốp sườn (side skirts), cánh lướt gió trước…

Màu vàng đặc trưng của Manhart giờ đây chỉ có thể tìm thấy trên bộ mâm nguyên bản Style 1000 M của chiếc M4. Lớp sơn màu vàng đồng mờ được phủ lên bộ mâm 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau, kết hợp hài hòa cùng màu đen bóng của thân xe.

Chiếc M4 trông hầm hố hơn với một vài chi tiết được làm từ carbon. Ảnh: Carbuzz

Bằng cách kiềm chế và loại bỏ một vài màu sắc riêng của mình, Manhart đã tạo nên một bản độ có thể nói là đẹp nhất từ trước đến nay. Chúng ta có thể hy vọng rằng Manhart sẽ tạo ra những bản độ với hiệu suất tinh tế và “chiến” hơn thế này trong tương lai.

Và nếu cảm thấy tò mò với bản độ MH4 600 cùng trang bị decal đặc trưng của Manhart, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm bộ đôi MH3 600 và MH4 600 (được tiết lộ lần đầu vào năm 2021).

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh

Tại sao phải giới hạn chi tiêu trong F1?

FIA đã đưa ra mức giới hạn chi tiêu kể từ năm 2021 để tránh hiện tượng chi phí thi đấu leo thang, đồng thời tạo ra một sân chơi cân bằng cho các đội đua.

GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.