ĐĂNG NHẬP
Manhart biến hóa BMW M8 thành bản độ Manhart MH8 800 Limited

Manhart biến hóa BMW M8 thành bản độ Manhart MH8 800 Limited

M8 Competition đã hầm hố, nay còn thể thao và mạnh mẽ hơn với loạt trang bị từ gói độ của Manhart.

09 Tháng 01, 2022

MH8 800 Limited là tên của một bản sửa đổi trên chiếc BMW M8 Competition đến từ hãng độ danh tiếng Manhart Performance. Với số lượng cực giới hạn dừng lại ở 10 chiếc, Manhart đã biến M8 Competition thành chiếc xe hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ.

Khi qua tay Manhart, mẫu xe của BMW đã có màn lột xác toàn diện với một loạt nâng cấp và những tính năng vận hành mới.

Motor1

Những nâng cấp đáng giá được Manhart áp dụng từ hệ truyền động. Hãng độ đã nâng công suất của động cơ 4.4L V8 tăng áp kép của chiếc M8 từ 625 hp và 750 Nm lên còn số 823 hp và 1,070 Nm.

Để chiếc xe của mình đạt được mức tăng công suất khá đáng kể này, Manhart đã tận dụng cả phần cứng và phần mềm để can thiệp vào xe. Cụ thể, hãng độ Đức đã nâng cấp bộ tăng áp và két làm mát, đồng thời thay thế hệ thống nạp và xả nguyên bản bằng phụ tùng của chính mình. Hãng cũng tiến hành cài đặt phần mềm để quản lý những thay đổi mới trên chiếc xe.

Motor1

Bên cạnh đó, Manhart cung cấp một cổ ống xả tăng áp (downpipe) không có bộ chuyển đổi xúc tác (catalytic converter). Tuy nhiên, trang bị này là không hợp pháp ở nhiều nơi trên thế giới. M8 cũng được hãng độ nâng cấp thêm một bộ lò xo có thể điều chỉnh (adjustable spring) đến từ thương hiệu KW nhằm cải thiện cảm giác lái. Chưa hết, bộ mâm Spider 21 inch phía trước và 22 inch phía sau còn làm tăng độ “hầm hố” của chiếc xe.

Motor1

Lưới tản nhiệt màu đen kết hợp với nhiều chi tiết bằng sợi carbon là điều không thể thiếu trên một chiếc xe hiệu năng cao như M8. Nhiều nâng cấp về mặt ngoại hình khác ở các khu vực cản trước, nắp capo, thân xe, bộ khuếch tán gầm phía sau và decal dán cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của bản độ này so với chiếc M8 Competition tiêu chuẩn.

Motor1

Bên trong nội thất xe, Manhart đã giữ lại sự đơn giản của M8 Competition chỉ với một sự bổ sung ở vô lăng bọc da Alcantara (cùng vài chi tiết sợi carbon làm điểm nhấn).

Qua quá trình lột xác, Manhart MH8 800 Limited đã trở thành một chiếc xe thể thao nổi bật với sự mạnh mẽ cùng những nâng cấp tinh tế ở ngoại hình.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Thiết kế xe
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.